Giải Trí

Minh Hằng là ai? Tiểu sử nữ nghệ sĩ đa tài của Vbiz có quá khứ cơ cực

Lê Hồng - 16/03/2023 11:46 GMT+7

Minh Hằng là nữ nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Tham gia nghệ thuật còn trẻ, giờ đây cô chính là nữ ca sĩ, diễn viên được nhiều người “săn đón” nhất. Trong bài viết này, SaoDaily sẽ giúp bạn hiểu hơn về tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của Minh Hằng nhé!

1. Minh Hằng là ai?

Minh Hằng tên thật là Lê Ngọc Minh Hằng, sinh năm 1987 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau khi cô tham gia nghệ thuật thì được mọi người đặt cho biệt danh là “bé Heo”. Luôn làm cố gắng làm việc chăm chỉ, giờ đây Minh Hằng đã trở thành nghệ sĩ đa năng khi đảm nhận rất nhiều vai trò khác nhau, trong đó có: ca sĩ, diễn viên, ban giam khảo,… Về chuyện riêng tư, Minh Hằng đã chính thức lên xe hoa vào năm 2022.

Nữ nghệ sĩ Minh Hằng
Nữ nghệ sĩ Minh Hằng

2. Tiểu sử của Minh Hằng

Tên đầy đủ: Lê Ngọc Minh Hằng

Ngày sinh: 22/06/1987

Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều cao: 1 m 65

Số đo 3 vòng: 83-59-93

Biệt danh: Bé Heo, Heo Mập, Gà Con,...

Nghề nghiệp: ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim, ban giám khảo, người mẫu

Facebook: Lê Ngọc Minh Hằng

Instagram: minhhang2206

Phim nổi bật: Ngôi nhà hạnh phúc, Giải cứu thần chết, Bẫy ngọt ngào, Vừa đi vừa khóc, Con ma nhà họ Vương,…

Bài hát nổi bật: Người vô tình, Chia tay cuối, Chia đôi trai tim, Đến giờ phút này đây, Xin yêu thương quay về,…

Giải thưởng nổi bật: Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm của HTV Awards 2008

Minh Hằng là nữ nghệ sĩ đa tài
Minh Hằng là nữ nghệ sĩ đa tài

3. Con đường sự nghiệp của Minh Hằng

3.1. Bắt đầu con đường ca hát năm 16 tuổi

Khi còn là học sinh cấp 3, Minh Hằng đã tham gia ca hát cùng nhóm “Pha Lê”, sau đó là “Tiamo” nhưng không được ai chú ý đến. Mãi đến khi cô đầu quân cho công ty cổ phần giải trí Thiên Thi và cho ra mắt album “Một vòng trái đất” song ca cùng ca sĩ Tim thì tên tuổi của Minh Hằng mới được biết đến rộng rãi.

Minh Hằng lúc mới đi hát
Minh Hằng lúc mới đi hát

Một số ca khúc gắn liền với tên tuổi của Minh Hằng như: Người vô tình, Chia tay cuối, Chia đôi trái tim, Đến giờ phút này đây, Xin yêu thương quay về,… Tháng 10/2018, cô còn tổ chức liveshow từ miền Trung đến miền Bắc.

Những bài hát của cô gắn liền với thế hệ 9x
Những bài hát của cô gắn liền với thế hệ 9x

3.2. Thành công khi lấn sân sang diễn xuất

Ngoài ca hát thì diễn xuất cũng chính là yếu tố giúp tên tuổi của cô ngày càng đứng vững hơn trong giới giải trí. Một lần tình cờ, Minh Hằng được đảm nhận vai chính trong phim “Gió thiên đường”. Dù không được đào tạo về diễn xuất nhưng vai diễn đầu tay của cô đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

Minh Hằng đóng
Minh Hằng đóng "Ngôi nhà hạnh phúc"

Thành công nối tiếp thành công, sau đó Minh Hằng đảm nhận vai Phụng trong  “Gọi giấc mơ về” – bộ phim giúp cô đạt được giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích trong năm" của HTV Awards 2008. Phim “Nụ hôn thần chết” đạt được doanh thu ngất ngưởng chỉ sau 15 ngày công chiếu.

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Hằng chắc chắn không thể nhắc đến phim “Ngôi nhà hạnh phúc” đóng cùng Lương Mạnh Hải, Thủy Tiên,… Sau đó là hàng loạt vai chính trong phim: Đối mặt, Những nụ hôn rực rỡ, Vừa đi vừa khóc, Con ma nhà họ Vương, Sắc đẹp ngàn cân hay gần đây nhất là phim Bẫy ngọt ngào.

Minh Hằng đóng
Minh Hằng đóng "Bẫy ngọt ngào"

3.3. Là nữ hoàng giải trí hàng đầu Vbiz

Trong showbiz Việt, Minh Hằng được đánh giá là mỹ nhân “vạn người mê” vì không chỉ xinh đẹp mà còn rất đa tài. Năm 2018, cô chính thức đảm nhận vị trí huấn luyện viên của chương trình “The Face Việt Nam” . Mỗi năm, cô thu về hàng chục hợp đồng quảng cáo có giá trị lớn. Trên các sàn diễn thời trang lớn, chúng ta cũng không khó để bắt gặp hình ảnh Minh Hằng catwalk vô cùng chuyên nghiệp. Thời gian này, Minh Hằng cũng thường góp mặt ở các gameshow giải trí như: Người ấy là ai, Chạy đi chờ chi,…

Minh Hằng làm huấn luyện viên “The Face Việt Nam”
Minh Hằng làm huấn luyện viên “The Face Việt Nam”

4. Đời tư của Minh Hằng

4.1. Minh Hằng bị stylist tố tự làm xấu trang phục và keo kiệt

Năm 2018, khi Minh Hằng đang làm huấn luyện viên cho chương trình “The Face” thì bất ngờ bị stylist thân thiết nhiều năm Travis Nguyễn tố Minh Hằng không tôn trọng anh.

Theo đó, Travis Nguyễn khẳng định anh đã chuẩn bị trang phục cho Minh Hằng nhưng cô tự ý thay đổi và kết quả là khiến khán giả chê bai bộ trang phục quá nhiều. Stylist này còn bức xúc với việc Minh Hằng âm thầm hợp tác cùng một stylist khác, hành động này của nữ nghệ sĩ cho thấy cô là một người "thiếu tôn trọng ê-kíp, keo kiệt và vô ơn".

Minh Hằng bị stylist tố tự làm xấu trang phục và keo kiệt
Minh Hằng bị stylist tố tự làm xấu trang phục và keo kiệt

4.2. Dân mạng “ném đá” Minh Hằng vì khoe tiền trong mùa dịch

Sinh nhật lần thứ 34 của Minh Hằng đúng vào đợt dịch Covid-19 đang diễn ra căng thẳng ở nước ta. Để có một buổi sinh nhật ý nghĩa, nữ ca sĩ đã đăng tải dòng trạng thái: "Chẳng cần đi đâu xa, ở nhà view bao la, tháng sinh nhật được nghỉ đúng nguyên tháng, ăn ngủ, dưỡng nhan".

Dù không tổ chức linh đình nhưng nữ nghệ sĩ vẫn nhận được những món quà từ người thân. Mọi người trang trí lung linh từ nhà riêng cho đến xế hộp đắt tiền, trên mỗi quả bóng bay sẽ có nhiều tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng. Hành động tụ tập đông người rồi “khoe tiền” của Minh Hằng giữa lúc dịch bệnh nhận về nhiều sự chỉ trích của khán giả.

Dân mạng “ném đá” Minh Hằng vì khoe tiền trong mùa dịch
Dân mạng “ném đá” Minh Hằng vì khoe tiền trong mùa dịch

4.3. Minh Hằng hẹn hò với Tim

Thời điểm năm 2008, Minh Hằng – Tim thành công vang rội khi kết hợp với nhau trong ca khúc “Một vòng trái đất”. Cả hai được coi là cặp đôi trẻ đẹp, phối hợp ăn ý cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. 

Sau khi yêu nhau một thời gian thì cặp đôi cũng chia tay. Sau này, trong một bài phỏng vấn, Tim mới tiết lộ nguyên nhân chia tay xuất phát từ việc Minh Hằng đã có hành động “vượt rào” vào sinh nhật 17 tuổi. Vì thông tin này mà sau này Tim bị chính Minh Hằng và khán giả chỉ trích trong một thời gian dài.

Minh Hằng hẹn hò với Tim
Minh Hằng hẹn hò với Tim

4.4. Nghi vấn Minh Hằng hẹn hò với Quốc Trường

Năm 2021, trên mạng xuất hiện tin đồn Mạnh Trường – Minh Hằng đang hẹn hò với nhau. Nguyên nhân xuất phát từ việc trong tiệc sinh nhật của Quốc Trường, Minh Hằng đã ôm và hôn nam diễn viên rất ngọt ngào trước mặt rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Không để cho mọi người phải đồn đoán quá lâu, Minh Hằng sau đó đã lên tiếng phủ nhận. Còn về phía Quốc Trường, anh từ chối trả lời về vấn đề này.

Nghi vấn Minh Hằng hẹn hò với Quốc Trường
Nghi vấn Minh Hằng hẹn hò với Quốc Trường

4.5. Minh Hằng kết hôn với bạn trai doanh nhân

Tối 14/3/2022, Minh Hằng chính thức được bạn trai doanh nhân kín tiếng cầu hôn trên du thuyền. Đến tháng 6/2022, hôn lễ của cả hai đã được diễn ra tại Vũng Tàu với sự góp mặt của hai gia đình cùng rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Những hình ảnh liên quan đến chồng của Minh Hằng rất ít khi được tiết lộ. Theo một số nguồn tin thân cận, chồng cô là doanh nhân Quốc Bảo, anh sinh năm 1977.

>> Xem thêm: Hôn nhân của Minh Hằng: Hạnh phúc bên ông xã, được cưng chiều hết mực

Mới đây, nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đã khiến cộng đồng mạng vỡ òa khi xác nhận đã mang thai sau hơn nửa năm làm đám cưới với chồng doanh nhân. Minh Hằng tiết lộ cô đã lựa chọn phương pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm). Ngay sau đó, "bé Heo" nhận về nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè thân thiết và người hâm mộ.

Minh Hằng kết hôn với bạn trai doanh nhân
Minh Hằng kết hôn với bạn trai doanh nhân

Trên đây là những thông tin liên quan đến nữ nghệ sĩ Minh Hằng. Sau khi kết hôn, Minh Hằng vẫn rất tích cực tham gia các dự án nghệ thuật của mình. SaoDaily chúc cho cuộc sống của cô ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.