Giải Trí

Midu nói về tin đồn mang thai: “Nó vô lý đến mức tôi không muốn giải thích"

Hương Ly - 18/10/2022 09:44 GMT+7

Midu một lần nữa lên tiếng trước tin đồn bầu bí gây xôn xao mạng xã hội suốt thời gian qua.

Chiều tối ngày 17/10, Midu đã có mặt tại sự kiện họp báo ra mắt phim “Khi ta hai lắm” của đạo diễn Luk Vân. Xuất hiện trong buổi họp báo, nữ diễn viên chiếm trọn spotlight khi diện chiếc đầm đen bó sát với phần tà cut-out cách điệu khéo khoe đường cong cơ thể quyến rũ.

midu

Chia sẻ về màn hợp tác với đạo diễn Luk Vân sau “6 năm 2 chàng 1 tình yêu”, Midu nói với Ngoisao.vn: “Cuộc sống đôi khi có những mối duyên không lý giải được. Tôi không hiểu sao từ chối nhiều lời mời nhưng không thể mở miệng từ chối Luk Vân. Giữa chúng tôi không chỉ là diễn viên với đạo diễn, còn là hai người bạn. Tôi không nỡ bỏ bạn một mình. Nhiều người nghĩ tôi là nàng thơ của Luk Vân, nhưng tôi cảm nhận Luk Vân thấy tôi là một phụ nữ tự cường, không 'bánh bèo'. Hai đứa tôi cảm được con người thật trong nhau”.

11666061116.jpeg

Khi được hỏi về tin đồn mang thai, chuẩn bị lên xe hoa mà dân mạng xôn xao truyền tai nhau thời gian qua, Midu lên tiếng: “Nó vô lý đến mức tôi không muốn giải thích. Mọi người cũng thấy tôi đi sự kiện, đóng phim, tham gia các sự kiện đều đặn mà không hiểu sao lại đồn tôi có bầu.

Mình không biết tin đó từ đâu nhưng sự thật vẫn là sự thật, tôi tin là vậy”.

Trước đó, vào tháng 8/2022, “cõi mạng” râm ran tin đồn về một nữ đại gia bất động sản của Vbiz mang thai với bạn trai doanh nhân. Dù chưa rõ thực hư ra sao, mọi người đã đồng loạt “réo” tên Midu.

21666061116.jpeg

Tuy nhiên, đứng trước tin đồn vô căn cứ, Midu không hề lên tiếng mà thay vào đó tích cực đăng ảnh khoe vòng eo con kiến. Động thái này của Midu được ngầm hiểu cô đang chứng minh bản thân không hề mang thai.

31666061116.jpeg

Được biết, ở tuổi ngoài 30 nhưng Midu vẫn lẻ bóng một mình. Trong quá khứ, nữ diễn viên từng vướng vào ồn ào tình ái với thiếu gia Phan Thành. Nói về chuyện cũ, nữ diên viên tâm sự: “Midu vẫn là một cô gái độc lập, lạc quan và bình thản như mọi người vẫn biết. Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa".

Ngoài ra, Midu còn nhấn mạnh sẽ không vội vàng tìm kiếm đối tượng yêu đương nhưng sẽ mở lòng nếu gặp được mẫu người lí tưởng.

Đến thời gian gần đây, Midu bất ngờ vướng vào tin đồn hẹn hò với "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy khi cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên MXH. Chưa kể, "đàng trai" từng cầu hôn Midu và thừa bạn bản thân mơ lấy được đàn chị làm vợ.

41663545160.jpeg

Tuy nhiên, trước tình cảm của Anh Huy, nữ diên viên chia sẻ: “Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay”.

Hiện tại, Midu gần như dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để phát triển sự nghiệp. Không chỉ được biết đến là gương mặt quen thuộc của một số chương trình truyền hình, Midu còn là giảng viên của Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, trường Đại học Hutech TP.HCM. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân thành đạt ở nhiều lĩnh vực khác.