Giải Trí

Midu nói gì trước tin đồn có bầu với tình trẻ?

Hương Ly - 19/09/2022 06:41 GMT+7

Midu chính thức lên tiếng trước tin đồn bầu bí gây bão mạng xã hội suốt thời gian qua.

Suốt thời gian qua, “cõi mạng” râm ran tin đồn Midu đang mang thai và chuẩn bị lên xe hoa với ông xã doanh nhân. Dù không có bằng chứng xác thực song netizen không ngừng bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều.

Đứng trước tin đồn vô căn cứ, Midu không hề lên tiếng mà thay vào đó tích cực đăng ảnh khoe vòng eo con kiến. Động thái này của Midu được ngầm hiểu cô đang chứng minh bản thân không hề mang thai.

midu-162513

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu lần đầu trực tiếp lên tiếng về tin đồn này. Theo đó, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng đã đăng ảnh bên đạo diễn Đức Thịnh cùng một số đồng nghiệp khác trong buổi khai máy của một dự án phim mới.

saostar-iumos6xrgmws46o5

"Chuẩn bị bấm phim mới. Đừng ai đồn có bầu nữa nha, mệt mỏi à", Midu bày tỏ.

Với chia sẻ này từ Midu, người hâm mộ có thể chắc chắn rằng thông tin nữ diễn viên có bầu và chuẩn bị lên xe hoa với đại gia chỉ là tin đồn vô căn cứ mà thôi.

midu

"Xinh đẹp, thành công và nổi tiếng" là những mỹ từ khán giả dành cho Midu song chuyện tình duyên của cô lại khá lận đận. Trong quá khứ, nữ diễn viên từng vướng vào ồn ào tình ái với thiếu gia Phan Thành. Nói về chuyện cũ, nữ diên viên tâm sự: “Midu vẫn là một cô gái độc lập, lạc quan và bình thản như mọi người vẫn biết. Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa".

Ngoài ra, Midu còn nhấn mạnh sẽ không vội vàng tìm kiếm đối tượng yêu đương nhưng sẽ mở lòng nếu gặp được mẫu người lí tưởng.

Đến thời gian gần đây, Midu bất ngờ bị "réo tên" là bạn gái tin đồn của "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy khi cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên MXH. Chưa kể, "đàng trai" từng cầu hôn Midu và thừa bạn bản thân mơ lấy được đàn chị làm vợ.

41663545160.jpeg

Tuy nhiên, trước tình cảm của Anh Huy, nữ diên viên chia sẻ: “Midu và Huy chỉ là bạn thân với nhau thôi, đôi lúc cũng có giận nhau, cũng muốn nghỉ chơi nhưng tính Huy dễ thương. Đôi ba bữa là hết giận nhau ngay”.

Hiện tại, Midu gần như dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để phát triển sự nghiệp. Không chỉ được biết đến là gương mặt quen thuộc của một số chương trình truyền hình, Midu còn là giảng viên của Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, trường Đại học Hutech TP.HCM. Ngoài ra, cô còn là một doanh nhân thành đạt ở nhiều lĩnh vực khác.

Sau tất cả, Midu là minh chứng rõ ràng nhất của câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Giờ đây, Midu đã trưởng thành hơn rất nhiều với châm ngôn “Ế hạnh phúc”.