Giải Trí

Mai Phương Thúy tiết lộ đang trong thời gian học hành tu luyện, giai đoạn choáng váng

Hà My - 30/03/2023 14:25 GMT+7

Bài đăng mới nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều khán giả tò mò, lo lắng.

Sáng 30/3, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái mới tiết lộ bản thân đang trong giai đoạn "choáng váng".

Mai Phương Thúy tiết lộ đang trong thời gian học hành tu luyện, giai đoạn choáng váng
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Theo lời người đẹp 8X, cô cho rằng có lẽ khán giả, bạn bè trên mạng xã hội sẽ cảm thấy "chán nản" về việc cô lên mạng đăng bài "lảm nhảm". Mai Phương Thúy tâm sự, cô cũng muốn tạo hình ảnh một người phụ nữ bí ẩn, hấp dẫn, nói ít làm nhiều nhưng do việc học hành, tu luyện trong giai đoạn này khiến cô bị choáng váng. Do đó, ngoài việc lên mạng nói chuyện "luyên thuyên", cô chẳng còn cách nào để xoa dịu tinh thần. Bài đăng của nàng hậu khiến nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng.

"Tôi nghĩ mọi người trên Facebook chắc nản với chuyện một ngày lảm nhảm mấy bài đăng của tôi lắm. Tôi cũng muốn tạo hình ảnh bí ẩn hấp dẫn điềm tĩnh nói ít làm nhiều lắm. Nhưng thật sự việc học hành tu luyện giai đoạn choáng váng này tôi ngoài lên mạng nói luyên thuyên, chẳng có cách nào khác để xoa dịu tinh thần cả", Mai Phương Thúy viết.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ lên tiếng động viên Mai Phương Thúy và mong cô giữ gìn sức khỏe. Nhiều cư dân mạng cũng nhận ra, thời gian gần đây, Mai Phương Thúy tích cực đăng trạng thái mới trên trang cá nhân. Phần lớn, Hoa hậu 8X chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc thường ngày như bao người khác.

Mai Phương Thúy tiết lộ đang trong thời gian học hành tu luyện, giai đoạn choáng váng
Mai Phương Thúy đăng tải nhiều status trên mạng xã hội.

 Trước đó, nàng hậu cũng chia sẻ dòng trạng thái tiết lộ về việc làm công việc mà bản thân yêu: "Làm việc mình thích là như thế nào? Là lúc đáng lẽ phải thấy rất vất vả thì trong lòng chỉ toàn cảm giác hưởng thụ. Khổ mà như này thì em rất là cam lòng nhé".

Mai Phương Thúy là một trong những Hoa hậu vẫn giữ được sức hút nhất định dù đã hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật và các sự kiện trong làng giải trí. Cuộc sống của cô luôn là chủ đề được người hâm mộ quan tâm.

Trước đó, Mai Phương Thúy vướng tin đồn đã bí mật sinh con. Trước tin đồn này, cô đã lên tiếng phủ nhận và còn hài hước chia sẻ rằng chính bản thân cô còn không biết năm nào cô có con.