Giải Trí

Khoe ảnh mới, Mai Phương Thúy khéo léo "rào trước" chuyện này để tránh bị hiểu lầm

Hà My - 26/12/2022 22:20 GMT+7

Khoe loạt ảnh trong trang phục tua rua dáng rộng, Mai Phương Thúy hài hước viết: "Tôi không có bầu". Nhiều khán giả cho rằng, để tránh bị hiểu lầm như nhiều người đẹp khác, Hoa hậu 8X đã nhanh trí "rào trước" chuyện này.

Chiều ngày 26/12, Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng tải hai bức ảnh trong bộ ảnh nghệ thuật mới thực hiện trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp 8X diện chiếc váy tua rua dáng rộng, khoe nhan sắc rạng rỡ, quyến rũ. 

Khoe ảnh mới, Mai Phương Thúy khéo léo rào trước chuyện này để tránh bị hiểu lầm
Khoe ảnh mới, Mai Phương Thúy khéo léo rào trước chuyện này để tránh bị hiểu lầm
Mai Phương Thúy mặc váy tua rua dáng rộng, tạo dáng khá giống bà bầu. Chính vì thế, cô nhanh chóng đăng dòng trạng thái phủ nhận chuyện bầu bì khi khoe loạt ảnh mới.

Tuy nhiên, điểm khiến người hâm mộ chú ý là dòng trạng thái bằng tiếng Anh của Mai Phương Thúy: "I am not pregnant"  (Tạm dịch: Tôi không có bầu). Hành động dễ thương của người đẹp sinh năm 1988 khiến nhiều người bật cười vì thích thú. Nhiều người cho rằng, vì sợ bị cư dân mạng hiểu lầm khi diện váy dáng rộng nên Mai Phương Thúy đã khéo léo "rào trước" và phủ nhận chuyện không có bầu để tránh bị vướng vào tin đồn "bầu bí" như những đồng nghiệp khác.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả hết lời khen ngợi nhan sắc Mai Phương Thúy. Ở tuổi 34, Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, quyến rũ. "Đẹp quá chị ơi", "Thực sự quá xuất sắc", "Mặt hàng này chất lượng quá", "Ôi xinh ngất luôn mình", "Đẹp như tiên là có thật", ... là những bình luận khen ngợi ngoại hình của Mai Phương Thúy.

Khoe ảnh mới, Mai Phương Thúy khéo léo rào trước chuyện này để tránh bị hiểu lầm
Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Trước Mai Phương Thúy, nhiều đồng nghiệp bị đồn có bầu chỉ vì diện đồ dáng rộng như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hari Won, Mỹ Tâm, Minh Hằng, diễn viên Lê Phương hay mới đây nhất là Hoa hậu... Thiên Ân.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù ít tham gia các hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của chân dài 8X vẫn nhận được sự quan tâm của dư luận. Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy từng bày tỏ về chuyện kết hôn, sinh con. Theo lời Mai Phương Thúy, cô rất thích có nhiều con và muốn sinh khoảng 5 nhóc tỳ. Nói về tiêu chuẩn bạn đời, Mai Phương Thúy khẳng định chắc chắn nửa kia phải đẹp trai "na ná" Noo Phước Thịnh. 

Tin phổ biến