Giải Trí

Mai Phương Thúy bất ngờ 'xuống tóc', fan suýt không nhận ra

Hà My - 13/12/2022 21:52 GMT+7

Hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy với mái tóc ngắn khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Mai Phương Thúy để tóc ngắn.

Mới đây, một người bạn của Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh Hoa hậu đi cắt tóc tại salon của anh tại TP.HCM thu hút sự chú ý của khán giả. Trong ảnh, Mai Phương Thúy để tóc tỉa layer nhuộm màu sáng thêm hightlight  cá tính và ấn tượng. Tạo kiểu tóc này, Mai Phương Thúy cũng lần đầu để tóc mái.

Mai Phương Thúy bất ngờ xuống tóc, fan suýt không nhận ra
Mai Phương Thúy cắt tóc ngắn khiến fan suýt không nhận ra vì quá khác lạ.

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Hoa hậu 8X "xuống tóc", đồng thời để tóc mái. Trước đây, Mai Phương Thúy vốn quen thuộc với hình ảnh để tóc dài mượt mà. Đăng kèm loạt ảnh, người bạn của Mai Phương Thúy viết: "Thay đổi kiểu tóc cho chị công nhân Mai Phương Thúy".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho biết, họ suýt không nhận ra Hoa hậu Việt Nam 2006 vì kiểu tóc mới. Bên cạnh đó, một số fan cũng cho biết, mái tóc ngắn giúp Mai Phương Thúy trông khác lạ, trẻ trung và xinh đẹp hơn. "Em nhìn không ra chị Thúy luôn", "Trẻ hơn", "Tóc này trông chị Thúy trẻ quá", "Trẻ quá không nhận ra Hoa hậu luôn",... là những bình luận khen ngợi của cư dân mạng.

Mai Phương Thúy bất ngờ xuống tóc, fan suýt không nhận ra
Mai Phương Thúy để tóc mái, nhuộm thêm hightlight cá tính.

Diện mạo "mới toanh" của Hoa hậu 34 tuổi khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Thậm chí, một số khán giả còn cho biết sẽ đi cắt tóc kiểu "Hoa hậu" để diện Tết Nguyên đán 2023. 

Trước đó, Mai Phương Thúy vốn là tín đồ của tóc dài. Xuất hiện trong nhiều sự kiện và những bộ ảnh nghệ thuật, Mai Phương Thúy đều gây ấn tượng với mái tóc dài đen bồng bềnh, mượt mà. Theo một số fan, người đẹp 8X có khả năng sẽ quay lại với mái tóc dài quen thuộc nhiều năm qua. Tuy nhiên, việc Mai Phương Thúy thay đổi diện mạo mới cũng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Mai Phương Thúy bất ngờ xuống tóc, fan suýt không nhận ra
Hoa hậu 34 tuổi thích thú selfie với mái tóc mới. Cô được khen trông trẻ trung hơn với kiểu tóc ngắn tỉa layer này.
Mai Phương Thúy bất ngờ xuống tóc, fan suýt không nhận ra
Nhiều năm qua, Mai Phương Thúy luôn trung thành với mái tóc dài quyến rũ.