Giải Trí

Mặc nội y gợi cảm, Ngọc Trinh lại gây "bão " khi đăng triết lý tình yêu cực thâm thúy

Hà My - 07/12/2022 22:52 GMT+7

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy "nữ hoàng nội y" viết triết lý thâm thúy về tình yêu.

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh luôn khiến người hâm mộ bất ngờ mỗi khi diện một phong cách thời trang thời thượng.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 tiếp tục gây xôn xao mạng xã hội khi tung loạt ảnh diện nội y phối cùng chiếc blazer màu đen, khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm. Đăng kèm theo loạt ảnh nội y mới nhất, Ngọc Trinh viết triết lý tình yêu vô cùng sâu sắc: "Nếu không có ai nắm tay bạn thì hãy bỏ tay vào túi và tiếp tục bước đi. Độc lập và đầy kiêu hãnh".

Ngọc Trinh mặc nội y gợi cảm
Ngọc Trinh mặc nội y gợi cảm, khéo léo khoe vòng 1.

Loạt ảnh "nửa kín nửa hở" của chân dài 8X nhận được hơn 20.000 lượt thích cùng hơn 600 bình luận của người hâm mộ. Phần lớn, khán giả hết lời khen ngợi vóc dáng quyến rũ của Ngọc Trinh dù đã bước sang tuổi 33.

"Xuất sắc quá chị ơi", "Mãi yêu chị", "Xịn xò quá", "Quá chất", "Nói câu nào là chuẩn câu đấy", "Không hổ danh là nữ hoàng nội y, mốt nào cũng cân được", "Xinh vừa thôi chị ơi, cứ như lão hóa ngược",... là những bình luận khen ngợi của cư dân mạng.

Tuy nhiên, có không ít bình luận kém duyên về body của Ngọc Trinh hay thậm chí là nhắc tới tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ nữ diễn viên. "Lép quá", "Sao lép vậy", "Có đi tìm Hoàng Kiều nữa không",... Trước những bình luận kém tinh tế này, Ngọc Trinh dường như không bận tâm.

Ngọc Trinh mặc nội y gợi cảm
Vóc dáng quyến rũ của chân dài 33 tuổi nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Trước đây, Ngọc Trinh thường gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải những status về tình yêu cực thâm thúy như: "Tình yêu sét đánh là có thật, nhưng nếu bạn xấu thì sét chỉ đánh có mình bạn thôi"; "Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho bữa trưa, tôi sẽ trả tiền cho bữa ăn tối. Nếu bạn trai của tôi trả tiền cho vé xem phim, tôi sẽ trả tiền cho bỏng ngô và nước uống. Nếu bạn trai tôi mua cho tôi một đôi giày, tôi sẽ lấy cho anh ấy một chiếc áo sơ mi thật đẹp. Nếu anh ấy có một ngày khó khăn, tôi sẽ giúp anh ấy 50/50. Đừng mong được đối xử như một nữ hoàng trong khi bạn không đối xử với anh ấy như một vị vua"; ...

Hiện tại, Ngọc Trinh đã hoàn thành xong mọi cảnh quay cho bộ phim điện ảnh "Chị chị em em 2". Bộ phim dự kiến công chiếu vào dịp Tết 2023.