Giải Trí

Ai rồi cũng khác: Angela Phương Trinh nay hiền dịu, khoe con nuôi cực xinh xắn

DIỆU HUYỀN - 26/10/2022 17:59 GMT+7

Từng là biểu tượng sexy một thời, Angela Phương Trinh khiến công chúng bất ngờ khi rũ bỏ hình tượng "gái hư". Vài năm gần đây, người đẹp gần như vắng bóng khỏi showbiz.

Gần đây, Angela Phương Trinh đã đăng tải một đoạn video lên trang cá nhân TikTok gần 200 nghìn người theo dõi. Trong phần mô tả, người đẹp giới thiệu một bé gái có tên thân mật là Tép Cherry, là con nuôi của mình. 

"Trinh và con gái nuôi của mình - bé Tép từ lâu mong muốn có một chuyến đi chơi xa "đổi gió". Thế là, hai mẹ con chọn một nơi vô cùng đặc biệt thuộc TP.HCM nhưng lại có biển, rừng và sông. Mọi người có đoán ra đâu không? đó là Cần Giờ, nơi mà không có nhà máy, xí nghiệp, không có khói bụi nên không khí trong lành.

Không cần mất thời gian hay mất tiền đặt vé đi đâu xa xôi mà chỉ cần 30 phút qua phà Bình Khánh là tới Cần Giờ để hưởng thụ gió biển. Lần đầu tiên làm clip, Trinh có nhiều bỡ ngỡ, hy vọng mọi người thích xem và góp ý cho Trinh nhé. Mời mọi người cùng đón xem hành trình khám phá đầy thú vị của Trinh và bé Tép Cherry tại Cần Giờ", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Angela-Phuong-Trinh-khoe-con-gai-nuoi
Angela Phương Trinh khoe con gái nuôi - bé Tép Cherry

Trong clip, Angela Phương Trinh ăn mặc và trang điểm khá giản dị. Những góc quay và âm nhạc nhẹ nhàng khiến người xem cảm thấy thoải mái. Cuối đoạn clip là dòng chữ "coming soon". Không rõ đây có phải là một dự án mới của người đẹp hay đơn giản chỉ là những thước phim kỷ niệm của hai mẹ con hay không. 

Bên dưới bình luận, nhiều người đã để lại lời khen ngợi về nhan sắc của Angela Phương Trinh và bé Tép Cherry. Đoạn clip hiện thu về gần 700 lượt "thả tim".

Angela-Phuong-Trinh-khoe-con-gai-nuoi-1
Cả hai đã quay lại chuyến đi chơi tại Cần Giờ

Angela Phương Trinh, tên đầy đủ là Lê Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1995 tại TP Hồ Chí Minh. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 7 tuổi với vai diễn đầu tay trong phim "Kính vạn hoa". 

Về sau, người đẹp năng nổ hoạt động showbiz với tư cách là diễn viên, ca sĩ, người mẫu chuyên nghiệp và MC truyền hình. Angela Phương Trinh gây ấn tượng với công chúng bởi vóc dáng quyến rũ và phong cách thời trang táo bạo. Người đẹp ưa chuộng những thiết kế bó sát cơ thể, cắt xẻ và trang điểm lồng lộn.

Bên cạnh đó, người đẹp còn nổi tiếng với nhiều scandal đời tư, phát ngôn thiếu suy nghĩ...

Chính vì vậy, Angela Phương Trinh từng bị gắn mác "gái hư", "nữ hoàng thị phi", "công chúa scandal", "thảm họa thời trang"...

Angela-Phuong-Trinh-khoe-con-gai-nuoi-2
Angela Phương Trinh từng bị gắn với nhiều biệt danh như "gái hư", "nữ hoàng scandal"...

Bẵng đi một thời gian, Angela Phương Trinh bất ngờ tuyên bố "rửa tay gác kiếm". Nữ ca sĩ, diễn viên kinh doanh một nhà hàng chay cùng em gái, Phương Trang. Người đẹp thay đổi phong cách sang giản dị, dịu dàng, hàng ngày tụng kinh, niệm phật, tập thể thao và gần như biến mất khỏi giới giải trí.

Angela-Phuong-Trinh-khoe-con-gai-nuoi-3
Angela-Phuong-Trinh-khoe-con-gai-nuoi-4
Người đẹp nay đã thay đổi phong cách đáng kể

Ngày 13/10, người đẹp xuất hiện tại một sự kiện làm đẹp. Cô gây chú ý khi diện thiết kế đầm trắng bó sát khoe đường cong cơ thể, trang điểm sang trọng. 

Tại đây, Angela Phương Trinh bật mí mình chuẩn bị có dự án mới và sắp quay trở lại showbiz. 

1231