Giải Trí

Lộ danh tính người đàn ông xuất hiện trong bộ ảnh cưới của Cát Phượng

Hà My - 04/12/2022 21:53 GMT+7

Tung loạt ảnh mặc váy cưới, Cát Phượng không ngần ngại để lộ danh tính người đàn ông "đặc biệt" này.

Ngày 4/12, diễn viên Cát Phượng tung loạt ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của khán giả. Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên không ngại công khai danh tính người đàn ông "đặc biệt" xuất hiện trong bộ ảnh, đó chính là bé Bom (tên thật là Thiên Minh) - con trai của cô và nam diễn viên Thái Hòa.

Lộ danh tính người đàn ông xuất hiện trong bộ ảnh cưới của Cát Phượng
Ở tuổi 52, Cát Phượng lần đầu mặc váy cưới chụp ảnh.

Theo chia sẻ của Cát Phượng, cô muốn thực hiện một bộ ảnh cưới một mình. Nhưng vì muốn làm bộ ảnh kỷ niệm nên cô muốn chụp chung với con trai. Cát Phượng cho biết, cô đã nhờ con trai làm "người đàn ông bóng đêm" với yêu cầu nho nhỏ: Con trai chỉ cần xoay lưng lại chụp chung với cô. 

Nữ diễn viên 52 tuổi khẳng định, những bức ảnh này sẽ rất có giá trị đối với cô khi 10 hoặc 20 năm nữa, con trai sẽ tự lập ra sống riêng, có gia đình nhỏ riêng với bộn bề cơm áo gạo tiền, ít lui tới hỏi thăm mẹ. Sau khi nghe mẹ giãi bày, bé Bom đã đồng ý chụp ảnh nhưng đề nghị mẹ cho thêm hình ảnh hai mẹ con cùng hướng vào ống kính.

Lộ danh tính người đàn ông xuất hiện trong bộ ảnh cưới của Cát Phượng
Nữ diễn viên mời con trai cùng xuất hiện trong bộ ảnh đặc biệt.

Đặc biệt, Cát Phượng cũng thẳng thắn hỏi con trai về việc có đồng ý cho cô đi bước nữa sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn hay không. Cát Phượng cho biết, lần trước cô đã hỏi con chuyện này nhưng bé Bom trả lời không vì sợ mẹ khổ. Tuy nhiên, lần này cậu bé lại trả lời "Tùy mẹ. Nhưng theo con, mẹ đừng lấy chồng, đừng đám cưới nữa. Mẹ hãy là người tình. Mẹ ơi, một số người đàn ông con thấy khi cưới vợ rồi, người phụ nữ rất khổ. Vì đàn ông sẽ không còn yêu thương, nâng niu như khi còn là người tình. Thậm chí, muốn chăm sóc bản thân mà người chồng cũng không cho".

Khi Cát Phượng thắc mắc về lý do, bé Bom cho biết: "Con thấy đầy trên các phương tiện truyền thông, xung quanh con nữa". Nghe được câu trả lời, cô hỏi con rằng: "Con có phải đàn ông không", bé Bom bèn đáp: "Con không dám nói gì nhiều, nhưng sau này cưới vợ, con tin chắc một điều là ai làm vợ con, con sẽ luôn trân trọng vì sinh ra là phụ nữ đã khổ lắm rồi".

Lộ danh tính người đàn ông xuất hiện trong bộ ảnh cưới của Cát Phượng
Hai mẹ con Cát Phượng có cuộc trò chuyện vô cùng tình cảm.

Trước tâm sự của con trai, Cát Phượng bèn giải thích: "Tuổi nào cũng có cái tình của tuổi đó, nhỏ thì yêu. Lớn thì hai người yêu lâu sẽ trở thành tình thương. Già khi đến với nhau sẽ là tình nghĩa. Tình yêu sẽ nhanh hết vì yêu nó thuộc về cảm xúc, nay còn yêu mai sẽ hết khi cảm xúc lên xuống. 

Tình thương là cái tình yêu bền vững nhiều năm. Khi tình yêu đủ lớn thì mặc cảm xúc ổn định không lên không xuống, không mất và lâu dần thành tình thương. Về tình nghĩa, tình yêu + tình thương = tình nghĩa".

Trả lời mẹ, bé Bom mong mẹ gặp được người đàn ông chân tình, yêu chân thành. Nhỏ tuổi hay lớn tuổi không thành vấn đề, vấn đề là yêu mẹ chân thành. Nếu mẹ gặp được người như vậy mẹ cứ mở lòng: "Khi mẹ 60 tuổi - 70 tuổi mà người đàn ông đó vẫn còn ở lại bên cạnh mẹ nghĩa là chú đó thương mẹ thiệt đó. Con mong trong đường tình yêu của mẹ cuối cuộc đời sẽ có kỳ tích. Con cũng mong kỳ tích đó sẽ đến và con sẽ nắm tay mẹ, dắt mẹ đến gửi cho chú ấy". 

Cuối buổi trò chuyện, bé Bom nhắn nhủ tới Cát Phượng: "Con biết mẹ rất nghèo, mẹ không có tài sản như nhiều nhà, nhiều đất, nhiều xe... Con biết mẹ vô sản, nhưng mẹ có một tài sản lớn, đó là con. Nên mẹ yên tâm, chờ con học đại học, con tìm việc làm, có tiền con lo cho mẹ. Lúc đó mẹ đừng bươn chải nữa".

Bé Bom - Thiên Minh năm nay 18 tuổi là con trai của Cát Phượng và Thái Hòa. Sau khi cha mẹ ly hôn, cậu bé sống chung với mẹ. Cát Phượng cho biết, Bom là người sống tình cảm, tâm lý và rất hiểu chuyện. 

Tin phổ biến