Giải Trí

Cát Phượng phản ứng ra sao khi được khen “vẫn đẹp dù không có đàn ông”?

Hương Ly - 20/09/2022 15:31 GMT+7

Cát Phượng đã minh chứng cho câu nói “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai” hậu chia tay Kiều Minh Tuấn.

Chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng tốn không ít giấy mực của báo chí truyền thông. Cả hai quyết định “đường ai nấy đi” sau 13 năm gắn bó vì cảm thấy không còn hợp nhau nữa. Hậu chia tay, Cát Phượng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, còn Kiều Minh Tuấn cũng bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân mình, Cát Phượng đã đăng tải loạt ảnh chụp bên bờ biển thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Trong ảnh, nữ diễn viên tạo dáng quyến rũ, khoe đường cong cơ thể thon gọn ở tuổi U50.

01663662695.jpeg

 “Cá không có nước, cá sẽ chết.

Nước không có cá, nước vẫn trong xanh, thanh thản…

Vĩnh Hy 10h30 ngày 11/09/2022… Post lên để năm sau pà chế facebook nhắc.

Lần sau là bộ ảnh Bikini 1, 2 mảnh nha mọi người. Lần đi này không chuẩn bị.

Nên Cát quấn cái áo lên rồi chụp sương sương vậy thôi hà….”- Cát Phượng viết trên trang cá nhân.

ni2
ni3

Ở dưới phần bình luận, Cát Phượng được nhiều người hâm mộ nhận xét ngày càng trẻ trung, rạng rỡ dù đã ở tuổi xế chiều. Đáng chú ý, một cư dân mạng còn để lại bình luận khen ngợi: “Cát Phượng ơi không có đàn ông Phượng của mình vẫn xinh đẹp...”.

31663663208.jpeg

Đáp lại, Cát Phượng chỉ thả like dưới bình luận của tài khoản này như thể hiện sự đồng ý của mình với ý kiến trên.

Có thể thấy, sau khi chia tay mối tình 13 năm, Cát Phượng đã dần lấy lại được phong độ, cô không nhắc tới tình cũ mà dành thời gian tận hưởng cuộc sống, tập trung vào công việc. "Nhờ anh Kiều Minh Tuấn dừng lại, Cát Phượng mới phát hiện ra bản thân đã yêu một người chính là bản thân tôi"- Cát Phượng từng chia sẻ.

photo-1-16525215883751917374060

Được biết, vào tháng 5 vừa qua, Cát Phượng chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay với Kiều Minh Tuấn sau thời gian dài bên nhau. Đáng nói, Kiều Minh Tuấn là người chủ động nói lời chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im” – Cát Phượng chia sẻ.

Thời điểm đó, nam diễn viên từng vấp phải sự chỉ trích gay gắt của khán giả khi bị cho là kẻ bạc tình. Tuy nhiên, đến hiện tại, Kiều Minh Tuấn vẫn giữ im lặng trước vấn đề này. 

51663663208.jpeg

Trái ngược với bạn trai cũ, Cát Phượng khẳng định vẫn sẵn lòng dự đám cưới của Kiều Minh Tuấn nếu được mời.

“Mối quan hệ của chúng tôi hiện thoải mái, dễ chịu hơn nhiều so với những năm qua. Lúc kết thúc, chúng tôi không gây gổ hay mâu thuẫn gì nên giờ dành cho nhau sự tôn trọng. Khi Tuấn có người mới, tôi vẫn nhắn tin chúc phúc. Thậm chí nếu Tuấn mời đi ăn đám cưới, tôi vẫn sẵn lòng. Nếu có gì tiếc nuối, chỉ là việc hai cái tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn không còn song hành trong nghệ thuật”- nữ diễn viên chia sẻ với VnExpress.

Tin phổ biến