Giải Trí

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nói ảo tưởng vì danh xưng "Lee Min Ho Đồng Nai"

Hà My - 23/12/2022 09:46 GMT+7

Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng phản hồi khi bị nói là ảo tưởng về danh xưng "Lee Min Ho Đồng Nai".

Lê Dương Bảo Lâm hiện là diễn viên hài được nhiều khán giả yêu mến. Nổi tiếng với danh xưng "thánh livestream" nhưng khi đóng phim, Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi vì lối diễn xuất tự nhiên, cuốn hút. Bên cạnh đó, anh cũng nổi tiếng là người thẳng thắn, sẵn sàng lên tiếng trước những phản ứng của cư dân mạng.

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nói ảo tưởng vì danh xưng Lee Min Ho Đồng Nai
Lê Dương Bảo Lâm được nhận xét trông ngày càng bảnh bao, điển trai hơn nhờ dao kéo và kiên trì giảm cân.

Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại thừa nhận từng deo kéo nhiều lần để có được ngoại hình như hiện tại. Sự lột xác của nam diễn viên 8X khiến nhiều người nể phục và được nhiều người hâm mộ so sánh với tài tử Lee Min Ho nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh được fan tặng cho biệt danh "Lee Min Ho Đồng Nai" vì ngoại hình điển trai, ngày càng cuốn hút hơn.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng, Lê Dương Bảo Lâm đang "ảo tưởng" về bản thân khi được khen giống Lee Min Ho và lên tiếng chỉ trích anh thích dựa hơi để nổi tiếng. Mới đây, khi tham gia một sự kiện, Lê Dương Bảo Lâm đã có phản hồi chính thức về vấn đề này.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết, biệt danh "Lee Min Ho Đồng Nai" là do khán giả tự gọi chứ anh không hề thừa nhận bản thân giống tài tử Hàn Quốc. Vì thấy nhiều fan gọi với danh xưng này nên anh cũng vui vẻ nhận nhưng không ngờ sau đó lại bị dân mạng quay lưng, chỉ trích nói bản thân "ảo tưởng". 

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi bị nói ảo tưởng vì danh xưng Lee Min Ho Đồng Nai
Bị dân mạng nói "ảo tưởng" vì danh xưng Lee Min Ho, nam diễn viên chính thức lên tiếng.

"Cộng đồng mạng nói là Lâm giống Lee Min Ho chứ Lâm đâu có tự nhận đâu. Nhiều người nói là Lâm tự nhận. Bữa đó Lâm đăng hình ảnh lên cái cộng đồng mạng vô gọi Lee Min Ho.

Từ đó, Lâm thấy thú vị, Lâm thấy thích quá và Lâm đăng lên Lee Min Ho Đồng Nai thế là bị chửi, nói Lâm ảo tưởng", nam diễn viên sinh năm 1989 cho biết. 

Câu trả lời thắng thắn của Lê Dương Bảo Lâm được nhiều fan đồng tình. Người hâm mộ cho rằng, một số cư dân mạng đã quá khắt khe với Lê Dương Bảo Lâm bởi vốn dĩ đây cũng chỉ là một danh xưng bình thường như bao nghệ sĩ khác. 

Tin phổ biến