Giải Trí

Lý do Lê Dương Bảo Lâm không bao giờ khoe ảnh cưới, phải giấu kín suốt 5 năm qua

Hương Ly - 19/12/2022 19:43 GMT+7

Vì sự cố quá bất ngờ mà đến nay, sau 5 năm kết hôn, Lê Dương Bảo Lâm vẫn giấu và không khoe ảnh cưới của hai vợ chồng.

Vài năm gần đây, Lê Dương Bảo Lâm nổi lên trở thành một trong những diễn viên hài được yêu thích nhất nhì showbiz, nhất là sau khi tham gia show thực tế “2 ngày 1 đêm”, tên tuổi của anh lại càng “hot” hơn bao giờ hết. Không chỉ “tấu hài” trên sân khấu, những chuyện phía sau hậu trường của nam diễn viên cũng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải đoạn clip lần đầu hé lộ lý do giấu kín ảnh cưới suốt nhiều năm nay. Theo nam diễn viên cho biết, ảnh cưới của vợ chồng anh bị người khác làm hỏng ngay trong ngày tổ chức hôn lễ. Lo sợ bị có “điềm” nên Lê Dương Bảo Lâm quyết giấu kín đến giờ.

01671453861.jpeg

Rất nhiều người hỏi ‘Lâm ơi sao chưa bao giờ thấy được hình cưới của Lâm và hình cưới Lâm để treo trong nhà’, ngày hôm nay Lâm mới dọn nhà ở tầng trên thì vô tình thấy được kỷ niệm của Lâm và Quỳnh ngày xưa, đó là bức hình cưới để dành và để treo trong phòng của hai vợ chồng nhưng bây giờ vẫn giấu kín.

Hình cưới đây, tức không, đau lòng không? Hôm đám cưới của hai vợ chồng, đang vui vẻ thì có một cậu bé bán vé số tới. Cậu bé đó lân la vào chỗ làm lễ. Nó phá hết ở ngoài, chạy vô mời cha mua vé số rồi nói: ‘Con mới vẽ cái hình ngoài đó’, hỏi vẽ gì nó chỉ vô cái hình cưới.

Đi ra thấy cái hình cưới bị rớt xuống đất rồi vầy á. Người ta rất kiêng kị hình cưới rớt với bị gì đó. Mà ngày trọng đại mà nó nỡ lòng nào làm rớt xuống với cào cái mắt, nó còn cười nữa, thấy ghét không.

Em hỏi nó ai làm, nó bảo nó làm rồi bỏ chạy. Em đạp nó ngã 4 vòng từ trên đường xuống ruộng. Bà con chạy ra ai cũng nói có điềm hết, hình cưới rớt xuống, chú rể bị mất con mắt trắng sạch, em nghĩ có khi nào bị đui không, tự nhiên mà lo sợ. Giấu tới giờ luôn.

Gia đình em ai cũng sợ hết, em mới nói để rửa tấm hình mới nhưng mấy bà bảo hình cưới làm 2-3 lần không tốt, có điềm… Tức, tức quá trời tức, giờ 2 vợ chồng không có tấm hình để treo, liên lụy tới bây giờ luôn nè.

Quý vị coi nó cào mặt em nè, mà đá nó không khóc, nó lộn 3 vòng mà không khóc, lì quá luôn á. Quỳnh không đá nó, mà nói chung bà Quỳnh cuộc sống thiệt thòi lắm. Cưới xong 2 vợ chồng không có hình treo”, Lê Dương Bảo Lâm nhớ lại.

Nam diễn viên cho biết thêm, anh đã “dụ” vợ rửa hình cưới hoặc chụp bộ mới để thay tấm ảnh cưới bị phá hỏng song Quỳnh Quỳnh cho biết không có file ảnh và chờ các con lớn hơn mới tính.

11671453861.jpeg

“Tức, tới bây giờ còn tức đó quý vị. Hồi sáng dọn nhà, thấy mà đau lòng. Thôi đến bây giờ không có ảnh cưới nhưng vẫn hạnh phúc, yêu thương nhau là được rồi. Giờ tấm này đốt cũng không được, treo cũng không được, rửa ra cũng không được. Vậy thì cất nó vào xó, sau này có thể lấy ra và coi”, nam diễn viên nói.

21671453861.jpeg

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm tổ chức hôn lễ với bà xã Quỳnh Quỳnh vào năm 2017. Sau 5 năm chung sống, cặp đôi chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, gồm 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử Dĩ Kha chào đời 3/8/2022. Cuộc sống viên mãn của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nhận được không ít sự ngưỡng mộ của khán giả.

Tin phổ biến