Giải Trí

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng khi vợ bị bàn tán "đẻ như gà, vịt"

Linh Đan - 10/12/2022 10:36 GMT+7

Vợ bị dân tình bàn tán vì đẻ nhiều như gà, vịt, Lê Dương Bảo Lâm liền lên tiếng đáp trả để bảo vệ Quỳnh Quỳnh

Quỳnh Quỳnh bị bàn tán là "đẻ như gà, vịt", Lê Dương Bảo Lâm liền lên tiếng đáp trả: "Làm như đẻ 13 đứa không bằng vậy. Người ta đẻ, nuôi con đàng hoàng chứ có bỏ lăn lóc đâu". Hiện tại, giữa Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đã có 3 người con, các nhóc tỳ có khoảng cách khá gần về độ tuổi. Nhiều người cảm thấy thích thú với sự kháu khỉnh của cả 3 nhóc tỳ nhà Dương Lâm.

ba-xa-le-duong-bao-lam-mang-bau-mat-san-sui-nhan-nhu-co-ai-bau-dep-dau-may-chi-3-1640169691-76-width600height645
Gia đình Lê Dương Bảo Lâm trước khi đón thêm 1 thành viên mới

Ngay khi Dương Lâm lên tiếng đáp trả về việc vợ bị bàn tán vì đẻ nhiều, khán giả không ngừng dành lời khen cho anh vì dám đứng lên bảo vệ vợ. Trước đó, anh cũng từng lên tiếng đáp trả, bênh vực vợ khi Nam Em chê Quỳnh Quỳnh có nhan sắc đi xuống và ăn mặc xuề xòa, luộm thuộm. Anh cho biết vợ mình đang hy sinh vì gia đình, bỏ qua sự nghiệp để chăm con, hỗ trợ chồng nên mới như vậy chứ Quỳnh Quỳnh cũng rất có phong cách ăn mặc.

vo-le-duong-bao-lam-tro-thanh-tai-xe-bi-che-xuong-sac-vi-sinh-con-0d4db832
Quỳnh Quỳnh bị Nam Em chê là ăn mặc xuề xòa

Ngay khi đôi co qua lại, Nem Em bị khán giả chỉ trích kịch liệt vì có ý miệt thị, chê bai vợ của Lê Dương Bảo Lâm đến nỗi nữ ca sĩ phải cầu xin khán giả hãy tha cho mình. Nhiều người cũng ngưỡng mộ trước bản lĩnh phi thường của Quỳnh Quỳnh khi cô cứng rắn trải qua nhiều thị phi, tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc con cái và chồng.

06-le-duong-bao-lam-6-2317-1588649667
Quỳnh Quỳnh từng tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh nhưng lui về hỗ trợ chồng

Được biết, Quỳnh Quỳnh cũng từng tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh, nhưng từ khi quen Lê Dương Bảo Lâm, cô chấp nhận từ bỏ mọi thứ, lui về phía sau để hỗ trợ đam mê diễn xuất của chồng. Kết hôn được khoảng thời gian tương đối dài, có 3 bé con chung giữa cả 2 nhưng vợ Dương Lâm chia sẻ bản thân và chồng chưa hề được đi du lịch ở đâu bao giờ vì chồng bận quay diễn còn mình bận bịu con cái.

262435978_447241886773391_3791319609828790731_n-085320

Dương Lâm chia sẻ vợ mình là trực tiếp hỗ trợ anh từ lịch trình đi quay, kiêm luôn cả tài xế cho anh. Để có được như ngày hôm nay, từ khi chưa có tên tuổi gì đến bây giờ thì vợ anh đã phải hy sinh rất nhiều. Anh cũng cho biết, con cái là của trời cho, càng đông càng vui nên nếu Quỳnh Quỳnh muốn sinh nở tiếp thì anh luôn ủng hộ. Có lẽ chính vì sự hy sinh lớn lao ấy mà Lê Dương Bảo Lâm luôn dành tình yêu, nhường nhịn vợ và sẵn sàng đứng lên bảo vệ vợ khỏi điều tiếng xung quanh để Quỳnh Quỳnh yên tâm chăm sóc con cái.

Tin phổ biến