Giải Trí

HOT: Lê Dương Bảo Lâm xin lỗi vì biến vợ thành "bà điên" ngay trong đám cưới

Đặng Minh Thảo - 25/11/2022 14:29 GMT+7

Tung loạt ảnh cưới thời xưa lên MXH, Lê Dương Bảo Lâm khiến fan "cười vỡ bụng" nhưng lại phải xin lỗi "nóc nhà" vì điều này.

Mới đây, loạt ảnh cưới 5 năm trước của Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh bất ngờ được lan truyền rộng rãi trên MXH khiến netizens cực kỳ thích thú. Đặc biệt, thay vì mặc vest và váy trắng như các cặp cô dâu - chú rể khác, nam diễn viên và vợ lại lựa chọn trang phục mang hơi hướng cổ trang cho ngày trọng đại của mình. 

Lấy tông màu chủ đạo là đỏ - vàng - đen, kết hợp với nhiều họa tiết cầu kỳ khiến cho nhan sắc của Quỳnh Quỳnh có phần dừ hơn bội phần. Đồng thời, không gian tiệc cưới cũng được trang trí mang đậm chất miền quê Đông Nam Bộ - quê của nam danh hài. 

le duong bao lam xin loi vo sau khi xem lai anh cuoi - anh 1
Cô dâu chú rể lựa chọn trang phục mang phong cách cố trang thay vì lựa chọn vest - váy trắng thông thường. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Loạt ảnh cũ được đào lại bỗng chốc "viral" trên MXH khiến ông xã Lê Dương Bảo Lâm muốn gửi lời xin lỗi đến Quỳnh Quỳnh. Cụ thể, nam diễn viên hài sinh năm 1989 tâm sự:  "Đám cưới người ta biến vợ mình thành bà hoàng, còn tui biến vợ mình thành 'bà điên'. Anh xin lỗi em... Do anh mê coi kiếm hiệp quá, anh đã làm em thành Mộc Quế Anh Đại Phá Thiên Môn Trận. Anh xin lỗi em, Quỳnh Quỳnh".

le duong bao lam xin loi vo sau khi xem lai anh cuoi - anh 2
Cô dâu Quỳnh Quỳnh được mẹ trao của hồi môn trong ngày trọng đại đời mình. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)
le duong bao lam xin loi vo sau khi xem lai anh cuoi - anh 3
Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chính thức "nên duyên" vợ chồng. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)
le duong bao lam xin loi vo sau khi xem lai anh cuoi - anh 4
Nhan sắc có phần "dừ hơn tuổi" của Quỳnh Quỳnh trong ngày cưới. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)

Hiện tại, sau 5 năm "về chung một nhà", cặp đôi đã có 3 "thiên thần nhỏ" vô cùng đáng yêu. Mặc dù ít khi thể hiện tình cảm mùi mẫn trên MXH, nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn luôn âm thầm phụ vợ livestream bán hàng, lên tiếng bên vực Quỳnh Quỳnh khi cô nàng vướng ồn ào và ở bên cạnh bà xã những lúc khó khăn nhất. 

le duong bao lam xin loi vo sau khi xem lai anh cuoi - anh 5
Gia đình hạnh phúc của nam danh hài gốc Đồng Nai. (Ảnh: FB Lê Dương Bảo Lâm)
Có 2 con gái xinh, Lê Dương Bảo Lâm khoe sắp đón thêm quý tử năm Canh Dần
Gia đình Lê Dương Bảo Lâm được xem là một trong những gia đình "vàng" của Vbiz vì tình yêu chân thật mà ngọt ngào. (Ảnh: Internet)

Mặc dù lich trình dày đặc nhưng Lê Dương Bảo Lâm luôn tranh thủ mọi thời gian rảnh để gọi điện hỏi thăm vợ con. Bên cạnh đó, bà xã Quỳnh Quỳnh cũng được netizens ngưỡng mộ bởi sự đảm đang, tháo vát khi chu toàn mọi việc từ chăm chồng con, quán xuyến gia đình, vừa bán hàng giỏi.

Tin phổ biến