Giải Trí

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Son Ye Jin khoe ảnh hiếm chụp cùng Hyun Bin chưa từng công bố

Hà My - 31/03/2023 11:29 GMT+7

Son Ye Jin bất ngờ khoe bức ảnh tình tứ chụp cùng chồng - ông xã Hyun Bin trong ngày cưới đúng một năm kỷ niệm ngày về chung một nhà.

Sáng ngày 31/3, Son Ye Jin đăng lên story Instagram cá nhân bức ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Đáng chú ý, đây là bức ảnh mà cặp đôi chưa từng công khai trên mạng xã hội hay bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Trong ảnh, Son Ye Jin và Hyun Bin diện trang phục cưới, nắm chặt tay nhau, cười rạng rỡ nhìn vào ống kính trong bữa tiệc.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Son Ye Jin khoe ảnh hiếm chụp cùng Hyun Bin chưa từng công bố
Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Son Ye Jin khoe ảnh hiếm chụp cùng Hyun Bin chưa từng công bố.

Khoảnh khắc ngọt ngào hiếm có được chính Son Ye Jin đăng tải ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Dưới bài đăng của nữ diễn viên, nhiều người hâm mộ để lại bình luận chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi. Số khác còn bày tỏ mong muốn được xem nhiều ảnh cưới của cô và Hyun Bin hơn.

Đặc biệt, đây cũng là bức ảnh đầu tiên Son Ye Jin chia sẻ trên mạng xã hội sau khi Hyun Bin vướng tin đồn ly hôn. Chia sẻ kèm bức ảnh, nữ diễn viên chỉ viết ngắn gọn "kỉ niệm 1 năm ngày cưới". Động thái tinh tế của Son Ye Jin cho thấy chuyện tình cảm giữa cô và Hyun Bin vẫn rất hạnh phúc, không rạn nứt như tin đồn.

Trước đó, một video lan truyền trên mạng với tựa đề "Hyun Bin - Son Ye Jin ly hôn sau 6 tháng chung sống... Thật sốc!!" khiến công chúng hoang mang. Nói về lý do cặp đôi rạn nứt tình cảm, video này cho rằng, nam diễn viên đã thua bạc lên tới 3 tỷ won (55 tỷ đồng). Đây là lý do chính khiến hôn nhân hai người đổ vỡ. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra đây chỉ là tin đồn nhảm vì lý do hết sức vô lý và hoàn toàn không có chứng cứ xác thực.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Son Ye Jin khoe ảnh hiếm chụp cùng Hyun Bin chưa từng công bố
Son Ye Jin - Hyun Bin trong ngày cưới cách đây 1 năm.

Ngay sau đó, chiều 20.3, công ty quản lý của Son Ye Jin - Hyun Bin đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đồng thời cho biết sẽ sử dụng vấn đề pháp lý đối việc việc lan truyền tin đồn giả mạo, ảnh hưởng đến danh tiếng nghệ sĩ.

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào ngày 31/3/2022 sau khi hợp tác chung trong "Hạ cánh nơi anh". Vào tháng 11/2022, nữ diễn viên đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Hyun Bin hiện tại vừa tất bật với kế hoạch quay phim vừa tranh thủ dành thời gian chăm sóc vợ con.