Giải Trí

Hyun Bin và Son Ye Jin có hành động cực gắt trước tin đồn ly hôn, đánh bạc

Quỳnh Trang - 20/03/2023 17:55 GMT+7

Trước nghi vấn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn, phía công ty quản lý đã chính thức lên tiếng.

Hyun Bin và Son Ye Jin hiện là một trong những cặp vợ chồng hot nhất làng giải trí xứ Hàn. Sau lễ cưới thế kỷ vào năm ngoái, cặp đôi đã có một cậu con trai nhỏ.

Mới đây, cộng đồng mạng bỗng xôn xao trước tin đồn cả hai đã "đường ai nấy đi" một cách chóng vánh chỉ sau 6 tháng kết hôn. Theo đó, do Hyun Bin đã thua nợ 3 tỷ won (khoảng 54 tỷ đồng) từ việc đánh bạc, dẫn đến tài sản của Son Ye Jin bị thiệt hại nên cô đã đâm đơn ly hôn.

hyun bin và son ye jin
Netizen bàng hoàng trước tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn

Cụ thể, tin đồn này bắt nguồn từ một video có tiêu đề "Hyun Bin, Son Ye Jin ly hôn ngày 15/03, chỉ 6 tháng sau khi kết hôn". Sau khi được đăng tải lên YouTube, đoạn video nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Chủ nhân đoạn video cho biết do Hyun Bin tham gia đánh bạc ở Manila, Philippines với số tiền lên đến 15 tỉ won nên mới dẫn đến hôn nhân tan vỡ.

Không những thế, YouTuber này còn dám khẳng định rằng đã có người nhìn thấy Hyun Bin xuất hiện tại một số sòng bạc tại Manila dù cho phía công ty chủ quản của nam diễn viên đã phủ nhận tin đồn đánh bạc.

Theo như thực tế, đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin được cử hành vào tháng 03/2022, nhưng tài khoản YouTube trên lại tiết lộ ngày ly hôn là 15/03/2023, sau 6 tháng kết hôn là vô cùng bất hợp lý.

Chiều 20/03, theo Newstong đưa tin, cả hai công ty chủ quản của Hyun Bin và Son Ye Jin đều đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Theo đó, MS Team Entertainment và VAST Entertainment khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ. Bên cạnh đó, hai công ty cũng thông báo sẽ có các biện pháp gay gắt với những hành vi tương tự, gây ảnh hưởng đến nghệ sĩ.

hyun bin và son ye jin

Mặc dù chỉ là tin giả, nhưng video về nó đã thu hút tới 300.000 lượt view, điều này khiến hình ảnh của cặp đôi bị ảnh hưởng không nhỏ. Không chỉ có vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin, thời gian qua cũng có nhiều người nổi tiếng khác trở thành nạn nhân của tin tức giả mạo. Điển hình có thể kể đến cặp đôi Lee Seung Gi - Lee Da In, Kim Yuna - Ko Woo Rim hay RM (BTS),...

Tin phổ biến