Giải Trí

Khẳng định không bị đuổi khỏi show "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường tiết lộ lý do chính là bất hòa với MC Quyền Linh

Hà My - 02/03/2023 08:57 GMT+7

MC Cát Tường khẳng định cô không bị đuổi khỏi show "Bạn muốn hẹn hò" mà lý do chính là bất hòa với đàn anh Quyền Linh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

Cát Tường được khán giả ưu ái tặng cho biệt danh "bà mối" vì có nhiều năm làm MC mai mối cho các cặp đôi trong chương trình Bạn muốn hẹn hò. Sau khi rời chương trình vào giữa năm 2019, cô tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn dắt câu chuyện trong các gameshow hẹn hò khác như Hẹn ăn trưa,... 

Sau nhiều năm không làm MC mai mối, mới đây, Cát Tường gây bất ngờ khi tiết lộ nguyên nhân rời chương trình Bạn muốn hẹn hò. Trong buổi họp báo chiều 1/3, nữ diễn viên tiết lộ lý do khiến cô rời chương trình vì bất hòa với đàn anh Quyền Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Khẳng định không bị đuổi khỏi show Bạn muốn hẹn hò, Cát Tường tiết lộ lý do chính là bất hòa với MC Quyền Linh
Quyền Linh và Cát Tường từng dẫn show rất ăn ý với nhau.

"Tôi và anh Quyền Linh có những chuyện bất hòa và chúng tôi không thể giải quyết được với nhau. Thời điểm đó, cả hai cũng đã cố gắng hòa giải nhưng cuối cùng vẫn không thể trở lại bình thường", Cát Tường cho biết. 

Theo lời Cát Tường, vì bất hòa nên khi quay chung cả hai tương tác không còn hào hứng như trước. Nhận thấy điều này, nhà sản xuất đã gọi riêng cô tới để tìm cách hòa giải với đàn anh. Thậm chí, phía nhà sản xuất cũng hỗ trợ cả hai với mong muốn tìm được tiếng nói chung trong công việc.

Dù đã rất cố gắng nhưng việc hòa giải không đạt được kết quả tốt nhất, buộc 1 trong 2 người phải dừng lại. "Cuối cùng, phía công ty sản xuất chọn anh Quyền Linh ở lại, tôi phải dừng việc làm MC cho chương trình Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường nói.

Khẳng định không bị đuổi khỏi show Bạn muốn hẹn hò, Cát Tường tiết lộ lý do chính là bất hòa với MC Quyền Linh
Do không hòa giải được mâu thuẫn nên theo Cát Tường, một trong hai người phải rời show.

Sau khi rời khỏi chương trình, Cát Tường cho biết, cô và đàn anh vẫn thỉnh thoảng gặp nhau tại các sự kiện, phim ảnh và vẫn chào hỏi, hỏi thăm nhau bình thường như các đồng nghiệp khác. 

Cát Tường khẳng định, không có chuyện cô bị đuổi khỏi show Bạn muốn hẹn hò như tin đồn trên mạng. Tiết lộ về việc vì sao khi đó không lên tiếng giải thích, nữ diễn viên 7X cho biết, thời điểm đó cô chọn im lặng vì cuộc sống chưa ổn định, công việc vẫn chưa chắc chắn, bản thân lại có một mình yếu thế nên nữ diễn viên không lên tiếng. Cát Tường cho rằng, nếu nói ra sự thật, cô sẽ bị khán giả trách mắng nhiều hơn bởi thời điểm đó nhiều điều hướng tin tức không tốt đều nghiêng về phía cô.

Khẳng định không bị đuổi khỏi show Bạn muốn hẹn hò, Cát Tường tiết lộ lý do chính là bất hòa với MC Quyền Linh
Cát Tường hiện tại đã tạm dừng dẫn các chương trình vì muốn dành nhiều thời gian hơn cho công việc khác.

Hiện tại, Cát Tường đã tạm dừng dẫn các chương trình vì cô đã làm công việc này quá dài. Bản thân nữ diễn viên muốn dành thời gian cho các công việc khác.

Về phía Quyền Linh, nam MC chưa lên tiếng về sự việc. Phía MCV - nhà sản xuất của game show Bạn muốn hẹn hò cũng chưa đưa ra câu trả lời. 

Tiết lộ của Cát Tường về sự việc năm xưa đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng trên các diễn đàn, hội nhóm. "Giờ chờ phía anh Linh lên tiếng xem thế nào", "Chẳng hiểu lý do vì sao cô ấy giờ mới tiết lộ chuyện này trên mặt báo", "Chờ phía nhà sản xuất nói gì đã", ... là những ý kiến từ cư dân mạng.