Giải Trí

Hòa Minzy bất ngờ thông báo hủy show vì lý do sức khỏe

Hà My - 22/12/2022 21:32 GMT+7

Trên fanpage Facebook, Hòa Minzy rất tiếc khi thông báo phải hủy show vì sức khỏe và cổ họng không thể đáp ứng được cho đêm diễn.

Chiều ngày 22/12, Hòa Minzy bất ngờ thông báo hủy hai show diễn tại Hà Nội và Tp.HCM vào đầu tháng 1 tới vì lý do sức khỏe.

Hòa Minzy bất ngờ thông báo hủy show vì lý do sức khỏe
Hòa Minzy bất ngờ thông báo hủy show vì lý do sức khỏe.

"Hoà xin thông báo tới các quý khán giả đã mua vé cho 2 đêm minishow 6/1 tại Phòng Trà Hà Nội và 8/1 tại phòng trà Sài Gòn. Rất tiếc 2 đêm nhạc sẽ không được diễn ra như dự định vì hiện tại sức khoẻ và cổ họng Hoà không thể đáp ứng được ạ", nữ ca sĩ cho biết.

Ngay sau đó, Hòa Minzy cũng giải thích thêm rằng trong mỗi minishow cô sẽ thường hát 20-30 bài 1 đêm, và 2 đêm tổng là 50-60 bài chưa kể lúc tập luyện hát như thật để đảm bảo chương trình được hay nhất.

"Bác sĩ cũng đã cảnh báo về vấn đề này nhưng thời gian qua khối lượng công việc quá tải khiến cho cổ họng bị tổn thương hơn. Vậy nên rất tiếc phải đưa ra thông báo tới mọi người về việc show diễn bị huỷ. Hi vọng được phục vụ quý khán giả tại 1 đêm nhạc gần nhất ạ. Chân thành xin lỗi quý khán giả và các phòng trà", Hòa Minzy nhắn nhủ. 

Hòa Minzy bất ngờ thông báo hủy show vì lý do sức khỏe
Hòa Minzy.

Dưới phần bình luận, giọng ca 9X cũng chia sẻ về dự định trong thời gian tới với người hâm mộ: "Hiện tại cố gắng hoàn thành nốt 1 vài show hát 2-3 ca khúc nữa sẽ nghỉ Tết ạ. Năm nay nghỉ Tết sớm người ạ. Cả năm qua cũng vất vả rùi hihi". 

Biết tình hình sức khỏe của Hòa Minzy, nhiều người hâm mộ đã động viên, chúc cô mong bình phục và giữ gìn sức khỏe để tranh thủ chạy show cuối năm và chăm bé Bo: "Giữ gìn sức khỏe em nhé, thương lắm. Làm gì cũng phải đưa sức khỏe lên hàng đầu nha em", "Thương chị nhiều, giữ gìn sức khỏe nha chị", "Sức khỏe là trên hết chị ơi", "Chúc em mau ổn định sức khỏe. Mong sang năm được thấy em ở mini show tại Hải Phòng", "Mình nghĩ Hòa nên nghỉ ngơi một thời gian để cơ thể tự hồi phục nhé", "Sức khoẻ là cái quan trọng. Bác sĩ đã cảnh báo rồi mà vẫn còn làm việc quá sức. Thế là không tốt nha", "Dù công việc có bận rộn như thế nào thì sức khỏe vẫn quan trọng nhất hãy chú ý sức khỏe nha chị",...

Trước Hòa Minzy, ca sĩ Đức Phúc, diễn viên Puka cũng viết tâm thư xin lỗi khán giả vì hủy show do vấn đề sức khỏe. Phần lớn, người hâm mộ đều thông cảm và mong các nghệ sĩ sớm bình phục.