Giải Trí

"Hoa hậu thị phi" Phương Lê nhảy vào tố Dương Cẩm Lynh nợ tiền 6 năm không trả

Hà My - 10/01/2023 21:06 GMT+7

Bị Phương Lê tố nợ tiền 6 năm không trả ngay trong lúc livestream, Dương Cẩm Lynh khẳng định cô đã trả số tiền nợ cho đàn chị.

Dường như vận đen vẫn đang theo bám Dương Cẩm Lynh khi nữ diễn viên tiếp tục trở thành tâm điêm chú ý của cư dân mạng vì ồn ào nợ nần đầu năm. Trước đó, Dương Cẩm Lynh bị tố nợ nần số tiền lên đến 6 tỷ đồng, bị cắt hợp đồng đóng phim vì ồn ào này. 

Dương Cẩm Lynh.

Mới đây, "hoa hậu thị phi" Phương Lê bất ngờ tham gia vào vụ việc nợ nần của Dương Cẩm Lynh. Cụ thể, khi nữ diễn viên đang livetsream, Phương Lê lại nhảy vào tố đàn em nợ tiền 6 năm không trả.

Theo bình luận của Hoa hậu 7X, cách đây 6 năm, Dương Cẩm Lynh nợ cô 50 triệu và phải "đòi hoài mới trả". Phương Lê cho biết, cô phải lấy tài khoản Facebook khác để vào bình luận đòi tiền do đàn em đã block mình. Bị đàn chị vào nói chuyện một cách kém duyên, Dương Cẩm Lynh không ngần ngại đáp trả.

Hoa hậu Phương Lê
Hoa hậu Phương Lê.

Cụ thể, nữ diễn viên sinh năm 1982 khẳng định đã trả tiền nợ cho Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Dù cô không nhớ rõ thời gian nhưng Dương Cẩm Lynh khẳng định chắc nịch là đã trả nợ. "Em đang livestream thì có nhờ tài xế cầm tiền qua nhà trả cho chị. Trả bao lâu thì không biết nhưng quan trọng là có trả", Dương Cẩm Lynh nói thêm.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng xin lỗi Phương Lê: "Em muốn hỏi chị là em có trả hay không và thời gian 6 năm trước em mượn tiền chị em trả muộn bao lâu, 1 năm hay bao lâu. Em xin lỗi vì em không nhớ và nếu chuyện đó làm ảnh hưởng tới chị".

Ồn ào nợ nần khiến danh tiếng và sự nghiệp Dương Cẩm Lynh sụp đổ chưa đầy một ngày. Cô bị nhà sản xuất phim Giai nhân cắt hợp đồng đóng phim.

Dương Cẩm Lynh
Bị cắt hợp đồng đóng phim, Dương Cẩm Lynh livestream bán quần áo để trả nợ và nuôi con.

Thông tin này được phía đại diện nhà sản xuất phim xác nhận trên Thể thao văn hóa. "Theo điều khoản trong hợp đồng, diễn viên khi tham gia phim phải giữ hình ảnh. Nhưng sự việc nợ nần của cô ấy có thể ảnh hưởng tới bộ phim, vì vậy chúng tôi buộc phải chấm dứt hợp đồng", người này cho biết.

Trước mắt, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô sẽ livestream bán hàng hàng ngày để kiếm tiền trả nợ và nuôi hai con. Phương Lê được biết đến khi đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Tuy nhiên, vài năm gần đây, tên tuổi của cô gắn liền với nhiều ồn ào vì "mâm nào cũng mặt".

Mới đây nhất, Phương Lê gây tranh cãi trên mạng xã hội khi phát ngôn muốn giúp bé Hạo Nam (10 tuổi, Đồng Tháp) - nạn nhân trong vụ rơi trụ bê tông sâu 35m. Cụ thể, Phương Lê viết: “Nghe mà tim đau nhói. Cầu nguyện con còn sống tôi sẽ bảo trợ con ăn học xong đại học và sửa lại ngôi nhà cho con ấm áp nếu cha mẹ con đồng ý. Cùng nhau cầu nguyện cả nhà nhé”. 

Hoa hậu Phương Lê
Phương Lê nổi tiếng với biệt danh "Hoa hậu thị phi".

Xuất phát từ tấm lòng tốt, muốn giúp đỡ gia đình cháu bé nhưng phát ngôn của Phương Lê được coi là chưa phù hợp vì đặt điều kiện "nếu bé còn sống". Sau khi cơ quan chức năng xác nhận bé Hạo Nam đã tử vong, Phương Lê đã tới tận nhà thăm gia đình nạn nhân và gửi một chút tiền mặt cho bố mẹ bé.

Trước đó, Phương Lê cũng gây ồn ào khi "khẩu chiến" với nhiều ngôi sao trong showbiz xích mích với chị em Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, công kích Quế Vân vì Hồ Văn Cường hay bàn luận chuyện ly hôn của diễn viên Hoàng Anh, xích mích với Hoa hậu Thu Hoài,...

Tin phổ biến