Giải Trí

Hồ Văn Cường bị đồn ác ý, người hâm mộ đồng loạt đòi tẩy chay kênh Youtube "bẩn"

Hà My - 02/12/2022 07:09 GMT+7

Nhiều kênh Youtube đưa tin Hồ Văn Cường qua đời nhằm câu view, điều này khiến người hâm mộ của nam ca sĩ 19 tuổi vô cùng tức giận và đồng loạt thả phẫn nộ, đòi report các kênh này.

Sau khi mẹ nuôi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã tách ra hoạt động riêng và nhận được sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn. Suốt một năm qua, nam ca sĩ 19 tuổi nhận được nhiều lời mời biểu diễn cùng tình cảm yêu quý của khán giả.

Tuy nhiên, mới đây, thông tin Hồ Văn Cường bị đồn qua đời khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ. Cụ thể, tối 1/12, nhiều kênh Youtube "bẩn" đồng loạt đăng clip có nội dung câu view như: "Tang lễ Hồ Văn Cường ở tuổi 19, nhiều sao Việt xót xa", "Hồ Văn Cường tự tử ở tuổi 19, Mạnh Quỳnh và sao Việt xót xa",.. kèm theo hình ảnh Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn và nhiều sao Việt khác nhằm mục đích câu view và tương tác.

Hồ Văn Cường bị đồn ác ý, người hâm mộ đồng loạt đòi tẩy chay kênh Youtube
Hồ Văn Cường bị đồn ác ý, người hâm mộ đồng loạt đòi tẩy chay kênh Youtube
Hồ Văn Cường bị đồn ác ý, người hâm mộ đồng loạt đòi tẩy chay kênh Youtube
Hồ Văn Cường bị đồn qua đời khiến nhiều người bức xúc.

Tuy nhiên, khi người xem ấn vào những video này thì nội dung lại không giống như tiêu đề. Hành động đưa tin đồn ác ý đối với Hồ Văn Cường khiến nhiều người hâm mộ bức xúc, phẫn nộ. Một fan của Hồ Văn Cường còn kêu gọi mọi người cùng report, tẩy chay những kênh Youtube "bẩn" trên mạng xã hội.

"Mấy YouTuber này ác quá, tự nhiên đồn Hồ Văn Cường qua đời. Mọi người vào report mấy kênh này đi!", "Thật là quá độc ác", "Chắc thấy Cường nổi tiếng quá nên ganh ghét đây mà", "Rồi nghiệp sẽ quật đám Youtube câu view bẩn này", "Toàn đám antifan câu like", "Cùng con người cả mà sao ác quá vậy", "Kệ chúng, chúng càng rủa chúng càng ghánh nghiệp, còn Cường nhà ta ngày càng khỏe mạnh thăng hoa",... là những bình luận trên group fan lập cho Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường bị đồn ác ý, người hâm mộ đồng loạt đòi tẩy chay kênh Youtube
Fan Hồ Văn Cường kêu gọi mọi người cùng report kênh Youtube "bẩn"

Trước thông tin bịa đặt ác ý, phía Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng. 

Được biết, trong suốt thời gian qua, Quán quân Vietnam Idol Nhí 2016 vừa đi học vừa đi hát, nhận được sự ủng hộ và yêu mến của nhiều khán giả trong và ngoài nước. Được biết, sắp tới Hồ Văn Cường sẽ ra biểu diễn tại Hà Nội sau 2 năm dịch bệnh. Được sự hỗ trợ và hậu thuẫn từ danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường được hướng dẫn cách luyến láy, phát âm tròn vành rõ chữ khi hát, giúp tông giọng của nam ca sĩ trẻ ấn tượng hơn. 

Hồ Văn Cường
Phía Hồ Văn Cường chưa lên tiếng về sự việc.

Nhận xét về nam ca sĩ 19 tuổi, Ngọc Sơn từng thổ lộ trên VTC News: "Hồ Văn Cường sở hữu chất giọng độc đáo, lúc nhỏ thì thánh thót, hiện tại thì trầm ấm, mang âm sắc đẹp, lạ, truyền cảm. Điều quan trọng của người nghệ sĩ chính là tố chất lạ đó. Bởi mỗi người ai cũng là một bông hoa khoe sắc, tỏa hương thơm trên con đường nghệ thuật nhưng những bông hoa lạ luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả".

Tin phổ biến