Giải Trí

Hồ Văn Cường được fan tặng từ "hoa tiền" đến vàng, sao hạng A còn khó có?

Tú Anh - 11/08/2022 06:14 GMT+7

Hiện tại, dù là ca sĩ tự do nhưng Hồ Văn Cường vẫn được rất nhiều khán giả mến mộ và có cát-xê khủng.

Trong đêm nhạc của danh ca Ngọc Sơn được tổ chức mới đây, Hồ Văn Cường là một trong những ca sĩ góp mặt tham gia biểu diễn. Ban tổ chức tiết lộ rằng show diễn này "cháy vé" ngay từ khi mở bán. 

Điều đáng chú ý, vào đêm diễn ngày hôm đó, đông đảo người hâm mộ Hồ Văn Cường đã diện áo đồng phục FC có tông màu xanh lá, đến cổ vũ thần tượng của mình.

ho-van-cuong-9
Số tiền không nhỏ mà Hồ Văn Cường được khán giả trao tặng.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ từ khán giả, FC của mình mà nam ca sĩ còn khá bối rối khi được người hâm mộ tặng những món quà đắt đỏ như: bó hoa có rất nhiều tiền, vàng, trang sức giá trị,...

ho-van-cuong-10

Những bó hoa Hồ Văn Cường nhận được đều được kết từ những tờ tiền có mệnh giá khá lớn. Người hâm mộ nam ca sĩ còn tiết lộ một sợi lắc bằng vàng tặng cho anh có giá trị hơn 10 triệu đồng.  

ho-van-cuong-11
Hồ Văn Cường được hàng trăm khán giả vây kín sau khi biểu diễn.

Hiện tại, Hồ Văn Cường đang làm ca sĩ tự do, không thuộc công ty quản lý nào. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn có trợ lý riêng. Ngọc Sơn cũng tiết lộ rằng mức cát-xê của con nuôi Phi Nhung khá "khủng" dao động từ 200 triệu đến 1 tỷ đồng.

ho-van-cuong-4

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ với truyền thông: "Hai trăm triệu đồng hay 1 tỷ đồng cũng là chuyện bình thường vì đó cũng chỉ là hình thức. Người yêu thương và có điều kiện muốn tặng cho Cường chứ không phải mình lấy tiền show như vậy. Hồ Văn Cường vẫn là một đứa trẻ, được khán giả khắp nơi quý mến. Việc tặng đó chính là tình nghĩa".

ho-van-cuong-15

Mặc dù trước đó, Hồ Văn Cường dính ồn ào với công ty cũ, nhưng đến thời điểm này, nam ca sĩ đã lấy lại cân bằng trong cuộc lẫn sự nghiệp. Quay trở lại với sân khấu, Hồ Văn Cường may mắn vẫn được đông đảo khán giả, người hâm mộ yêu mến, đón chờ.

Tin phổ biến