Giải Trí

Cát xê 200 triệu/ đêm, Hồ Văn Cường vẫn đi dép lê, mặc áo chợ đi diễn khiến fan xót xa

Hương Ly - 12/07/2022 15:30 GMT+7

Diện mạo mới đây của Hồ Văn Cường khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Ồn ào chuyện tiền cát xê của Hồ Văn Cường từng tốn không ít giấy mực của báo chí truyền thông. Sau tất cả, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã thực hiện lời hứa, trao toàn bộ số tiền cát xê cho nam ca sĩ để khép lại mọi ồn ào.

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường chính thức đi diễn trở lại với nâng đỡ của “bầu” Thụy và sự dẫn dắt của ca sĩ Ngọc Sơn. Nói về mức thù lao biểu diễn của nam ca sĩ, Ngọc Sơn tiết lộ: “Hiện cát xê của Cường cũng khoảng 200 triệu/show và đương nhiên có giấy tờ ký đàng hoàng. Bởi vậy nên hiện Cường có cuộc sống chắc chắn là ổn định rồi”.

ngoc-son-chia-se-catxe-khung-cua

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của Hồ Văn Cường lại không chứng minh hoàn toàn ngược lại. Nam ca sĩ lộ rõ vóc dáng tiều tụy, mặc bộ đồ trông cũ kỹ và đi đôi dép cũ rách. Điều này khiến khán giả vô cùng thắc mắc về số tiền cát xê được Hồ Văn Cường đi đâu hết?

11657615142.jpeg

Theo công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường tiết lộ, nam ca sĩ bị suy dinh dưỡng nặng, dù 18 tuổi nhưng chỉ cao 1m56 và nặng 46 kg. "Sức khỏe tệ nên Cường đang cố gắng tập gym, ăn uống. Hiện gia đình Cường không vội vàng cho bạn đi kiếm tiền. Họ vẫn đang trong thời gian ổn định lại", đại diện công ty nói.

21657615142.jpeg

Trước đó, vào chiều ngày 11/10/2021, quản lý cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ tiền cát xê và tặng thêm 500 triệu đồng cho gia đình Hồ Văn Cường. Sau khi nhận đủ tiền, Hồ Văn Cường cũng chính thức lên tiếng về lùm xùm cát xê với mẹ nuôi sau thời gian dài im lặng: “Trước tiên con xin chân thành gửi lời xin lỗi  đến các cô chú anh chị vì đã giữ im lặng một thời gian dài nhưng con có nỗi niềm riêng khó nói mà chỉ những người trong cuộc mới có thể hiểu được. Thời gian vừa qua có quá nhiều chuyện không vui xảy đến một cách dồn dập, con cảm thấy rất áp lực, nên con lựa chọn cách im lặng vì nếu nói lên con không biết phải nói thế nào cho phải, con rất mong cô chú anh chị hãy hiểu và thông cảm”.

31657615142.jpeg

Hồ Văn Cường cho biết thêm, thời gian tới nam ca sĩ sẽ kết thúc việc hợp tác với công ty của mẹ nuôi: "Thời gian sắp tới con sẽ tập trung vào việc học và con sẽ học hỏi và trao dồi nhiều hơn đam mê của con. Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện facebook cá nhân, fanpage và YTB của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại. Con sẽ thông báo cho mọi người khi con có facebook và fanpage mới".

Sau những ồn ào với công ty của mẹ nuôi Phi Nhung, “bầu Thụy” - người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam muốn tìm cách giúp đỡ Hồ Văn Cường cả về cuộc sống và sự nghiệp sau này.

bau-thuy-hua-giup-do-ho-van-cuon

Bầu Thụy chia sẻ: "Mình thần tượng danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung cùng ca sĩ Hồ Văn Cường.

Ê-kíp Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. Cường ơi, chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê-kíp như của anh Ba danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát và học đại học".