Giải Trí

Hồ Văn Cường ghi điểm đậm trong lòng fan bảo sao được tặng vàng, tặng tiền

Tú Anh - 25/08/2022 17:00 GMT+7

Hồ Văn Cường đã nhờ tài xế kéo kính xe xuống để được giao lưu cùng fan của mình.

Hồ Văn Cường sau lùm xùm với mẹ nuôi quá cố là ca sĩ Phi Nhung, nam ca sĩ đã dọn ra ở riêng và bắt đầu cuộc sống tự lập. Nhưng thật may mắn, anh được ca sĩ Ngọc Sơn và bầu Thụy đỡ đầu nên sự nghiệp có nhiều thay đổi. Có thể thấy, thời gian gần đây Hồ Văn Cường luôn được mời tham dự những chương trình lớn nhỏ trong nước, khởi sắc hơn trông thấy.

ho-van-cuong-3

Trên mạng xã hội ít giờ trước đã lan truyền hình ảnh Hồ Văn Cường giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ sau khi biểu diễn ra về. Mặc dù, diễn đã thấm mệt nhưng nam ca sĩ vẫn cố gắng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. 

Đặc biệt hơn cả, khi ra về, Hồ Văn Cường còn xin tài xế kéo kính xe xuống để giao lưu, bắt tay khán giả thân thương của mình. Đông đảo fan gửi cho nam ca sĩ quà tặng, trong đó có cả những bao lì xì đỏ rực. Hồ Văn Cường đưa hai tay lễ phép nói lời cảm ơn và nhận quà với thái độ thành kính.

Có thể thấy, Hồ Văn Cường dù còn nhỏ tuổi nhưng nam ca sĩ đã rất biết đối nhân xử thế. Trong những show trước đó, giọng ca Gò Công cũng được nhận quà tặng rất lớn, bó hoa kết từ những tờ tiền có mệnh giá lớn, sợi lắc bằng vàng có giá trị hơn 10 triệu đồng.  

ho-van-cuong-1
ho-van-cuong-2

Hồ Văn Cường được fan tặng từ "hoa tiền" đến vàng, sao hạng A còn khó có?

Hành động nhỏ nhưng tinh tế và trân trọng fan của Hồ Văn Cường đã ghi điểm đậm với mọi người. Dù còn nhỏ tuổi nhưng nam ca sĩ đã rất biết đối nhân xử thế. Vì vậy không khó hiểu khi anh chàng có một lực lượng fan hùng hậu sẵn sàng ủng hộ và tặng vàng tặng tiền cho mình.

Ngọc Sơn tiết lộ rằng mức cát-xê của con nuôi Phi Nhung khá "khủng" dao động từ 200 triệu đến 1 tỷ đồng: "Hai trăm triệu đồng hay 1 tỷ đồng cũng là chuyện bình thường vì đó cũng chỉ là hình thức. Người yêu thương và có điều kiện muốn tặng cho Cường chứ không phải mình lấy tiền show như vậy. Hồ Văn Cường vẫn là một đứa trẻ, được khán giả khắp nơi quý mến. Việc tặng đó chính là tình nghĩa".

Hồ Văn Cường hiện đang theo học ngành Marketing tại trường Đại học Hoa Sen. Nam ca sĩ cũng là một trong những sinh viên được trường cấp học bổng trong năm học đầu tiên. Hồ Văn Cường từng chia sẻ, ngoài ca hát, anh hi vọng sẽ có thêm một nghề tay trái để hỗ trợ sự nghiệp.

images881278_a-1661399062-8-width550height367
Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi sau khi đạt Quán quân “Vietnam Idol Kids 2016”.

Cùng tuổi Phương Mỹ Chi, cùng nổi tiếng từ một cuộc thi ca hát, Hồ Văn Cường còn có một điểm chung với giọng ca “Quê em mùa nước lũ” là anh cũng được một ngôi sao nổi tiếng nhận làm con nuôi. Đó là cố ca sĩ Phi Nhung. Vì thương xót hoàn cảnh giọng ca nhí, Phi Nhung đã nhận đỡ đầu, lo cho Hồ Văn Cường ăn học và giúp con trai nuôi đạt được thành công nhất định ở thị trường âm nhạc Việt.

Tuy nhiên, khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường và công ty quản lý của mẹ nuôi vướng nhiều ồn ào không đáng có. 

Tin phổ biến