Giải Trí

Cát Phượng tự nhận “nghèo”, phải vay ngân hàng để mua xế hộp đắt tiền

Hương Ly - 11/12/2022 08:06 GMT+7

Cát Phượng thật thà tiết lộ phải mua xe ô tô trả góp chứ không có tiền thanh toán một lần.

Hậu “đường ai nấy đi” với Kiều Minh Tuấn, diễn viên Cát Phượng gây chú ý với màn thay đổi ngoạn mục. Nữ diễn viên được khen trẻ trung, xinh đẹp, gu thời trang cũng lên tầm cao mới.

Cho đến mới đây, Cát Phượng tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả khi thông báo tin vui vừa tậu xế hộp. Thế nhưng do số tiền phải trả quá lớn, tình cũ của Kiều Minh Tuấn quyết định mua xe trả góp chứ không có tiền thanh toán một lần.

01670720203.jpeg

Cát Phượng viết trên trang cá nhân: "Đăng lên để năm sau Facebook nhắc kỷ niệm và để có thêm năng lượng tích cực mà cày bừa trả ngân hàng nha.

Em không có nhiều tiền mà mua xe trả một lần, em phải vay ngân hàng đó trời ơi. Em nghèo thấy mụ... Các anh chị em đừng nhắn tin inbox nói em như đúng rồi vậy trời".

11670720203.jpeg
cat-phuong-01---Copy-1

Nói về lý do đổi xế hộp mới sau 13 năm sử dụng, Cát Phượng thật thà chia sẻ: "Tới ngày tới tháng tới năm là phải đổi xe. Xe nào trâu bò mới đồng hành với Cát được. Cát đi dữ lắm. Mong là đổi qua chiếc này, cuộc đời tui cũng đỏ tươi như nó. Bao nhiêu năm buồn bã quá rồi". 

Được biết, Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên được nhiều khán giả yêu quý của showbiz Việt. Có sự nghiệp thành công, song đường tình duyên của Cát Phượng lại khá lận đận. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thái Hòa và có một con chung, Cát Phượng bén duyên với Kiều Minh Tuấn và có mối tình kéo dài hơn 1 thập kỉ.

31670720203.jpeg

Tưởng rằng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn thì vào tháng 5 vừa qua, Cát Phượng cho biết đã chia tay với Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên cho biết bạn trai là người chủ động nói lời chia tay vào đúng dịp 14/2 năm trước nhưng thông tin được giấu kín đến thời điểm thích hợp mới thông báo với người hâm mộ.

"Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im” – Cát Phượng chia sẻ.

Hậu "đường ai nấy đi", Cát Phượng có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, còn Kiều Minh Tuấn cũng bận rộn với nhiều dự án nghệ thuật.

Tin phổ biến