Giải Trí

Hari Won tiết lộ một mình đi bệnh viện "không cảm xúc", fan liên tục hỏi "Trấn Thành đâu"?

Hà My - 07/12/2022 20:27 GMT+7

Hari Won đăng tải hình ảnh một mình đi bệnh viện khám. Tuy nhiên, người hâm mộ và cư dân mạng lại liên tục réo gọi tên Trấn Thành khi nam MC không đồng hành cùng bà xã.

Là cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz, chuyện tình cảm vợ chồng Trấn Thành - Hari Won luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mọi động thái của cặp vợ chồng đình đám trên mạng xã hội đều gây chú ý. Mới đây, Hari Won tiết lộ cảm xúc khi đi bệnh viện một mình trên story trang Facebook cá nhân mà không có Trấn Thành tháp tùng cùng đồng hành khiến nhiều cư dân mạng xôn xao.

Hari Won tiết lộ một mình đi bệnh viện không cảm xúc, fan liên tục hỏi Trấn Thành đâu
Hari Won tiết lộ một mình đi bệnh viện gây xôn xao dư luận.

Đăng tải hình ảnh chờ tới lượt khám tại một bệnh viện, bà xã của Trấn Thành viết: "Đi bệnh viện riết, giờ vô cảm xúc". Việc Hari Won lẻ bóng tới bệnh viện thăm khám sức khỏe khiến dân tình chú ý. Nhiều người liên tục nhắc tên Trấn Thành trong bài viết của Hari Won: "Ủa chị, Trấn Thành đâu ạ", "Trấn Thành đâu sao phải để Hari Won đi bệnh viện một mình thế?", "Sao không đăng ảnh cùng Trấn Thành nhỉ", "Lâu rồi không thấy hai vợ chồng xuất hiện chung trong ảnh Hari Won đăng nhỉ"...

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng, việc Hari Won tới bệnh viện thăm khám một mình là điều hoàn toàn bình thường trong khi Trấn Thành bận công chuyện cho dự án điện ảnh cuối năm. 

Đây không phải lần đầu chuyện tình cảm vợ chồng Trấn Thành - Hari được dư luận quan tâm. Trước đó, cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khi cả hai hiếm khi xuất hiện chung trong một bức ảnh. Đặc biệt, nữ ca sĩ Hàn Quốc thường xuyên đăng tải dòng trạng thái buồn và cô đơn càng khiến cư dân mạng ngờ vực hơn. Dù Trấn Thành đã nhiều lên lên tiếng giải thích, khẳng định chuyện tình cảm vẫn êm đẹp nhưng cư dân mạng vẫn chưa tin tưởng vì... Hari Won chưa lên tiếng.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.
Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Giữa tháng 11 vừa qua, Hari Won đã chính thức lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Trấn Thành trong buổi họp báo ra MV mới. "Tôi muốn ra sản phẩm và được mọi người đón nhận. Tôi thích độc lập, được mọi người gọi tên mình. Ai cũng có công việc, nếu Trấn Thành trùng lịch hay phải đi chỗ khác thì tôi cũng thấy bình thường, không thể ép buộc”, Hari Won khẳng định.Sau đó, phía quản lý của Hari Won cũng lên tiếng khẳng định cả hai không có chuyện rạn nứt tình cảm như tin đồn trên mạng xã hội.

Trước đó, vào tháng 8/2022, Hari Won cho biết cô được chẩn đoán bị liệt bell trái (liệt giây thần kinh số 7). Do mặt bên trái bị đơ, cô chỉ cảm nhận nụ cười ở một nửa khuôn mặt. Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. "Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ", bà xã Trấn Thành cho biết.

Hari Won
Tình hình sức khỏe của Hari Won luôn được cư dân mạng quan tâm.