Giải Trí

Hari Won giải thích khi bị hỏi ảnh chứng minh nhân dân để mái, makeup “lồng lộn”

Hương Ly - 20/11/2022 06:54 GMT+7

Khác với hình ảnh “kín cổng cao tường” khi làm chứng minh nhân dân, Hari Won lại diện áo cổ rộng và make up đậm khiến nhiều người thắc mắc.

Nhắc đến Hari Won, khán giả nhớ ngay đến nữ ca sĩ có giọng hát ngọt ngào và nhan sắc “không tuổi” ngày càng thăng hạng theo thời gian. Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng bà xã Trấn Thành vẫn trẻ trung và xinh đẹp như gái đôi mươi.

Minh chứng như hình ảnh chứng minh nhân dân vừa được Hari Won đăng tải trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ người Hàn gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn khiến ai nấy cũng phải trầm trồ.

01668902060.jpeg

Thế nhưng, điều khiến nhiều người thắc mắc là Hari Won lại để tóc mái, makeup cầu kỳ và được diện áo có phần cổ rộng khi đi làm chứng minh nhân dân. Bởi lẽ, quy định ảnh chụp chứng minh nhân dân phải để lộ rõ mặt, rõ hai tai và mặc trang phục nghiêm túc, lịch sự.

Trước câu hỏi này, Hari Won đã nhanh chóng lên tiếng cho biết: “Chứng minh Hàn Quốc không làm khó đâu. Được makeup, được để mái, được ăn mặc như Ri nha. Tui đã nộp hình và cơ quan Hàn Quốc ok rồi, là tui sắp có chứng minh nhân dân mới đó mọi người”.

11668902060.jpeg

Như vậy, theo lời Hari Won giải thích, mỗi quốc gia có quy định riêng về hình ảnh chứng minh nhân dân và tại Hàn Quốc, việc để tóc mái và trang điểm là điều hoàn toàn được cho phép.

Trước đó, vào hồi tháng 8, Hari Won khiến người hâm mộ lo lắng khi tiết lộ thông tin bản thân đang bị liệt mặt trái, không thể cười tươi. Cô chia sẻ: ''Dây thần kinh bên trái của tôi yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ''.

Sau thời gian kiên trì chạy chữa, chứng liệt cơ mặt của nữ ca sĩ đã hồi phục 90% nhưng vẫn còn đau khi cười nhiều. Trong buổi ra mắt MV mới Như Anh Đã Mong Chờ tối 10/11, Hari Won chia sẻ: "Tôi vẫn đang điều trị, hôm qua cũng vừa đi châm cứu và tôi phải điều trị ít nhất 3 tháng nữa. Tôi buồn hay khóc cũng không thay đổi được, nên cứ cố gắng tích cực, vượt qua bệnh. Hồi phục thì cũng hồi phục nhưng tôi thấy vẫn chưa hoàn toàn, khoảng 90% thôi. Cơ mặt của tôi vẫn còn thấy khó chịu khi cười tươi. Tôi cũng rất mong rồi sẽ có ngày tôi dễ chịu khi cười, bởi người Việt Nam hay nói 'một nụ cười là 10 thang thuốc bổ' mà".