Giải Trí

Hari Won: Phải kiếm tiền trả nợ làm MV, éo le trùng lịch lên sóng với dự án của ông xã

Đặng Minh Thảo - 11/11/2022 09:56 GMT+7

Trở lại đường đua âm nhạc sau nhiều năm vắng bóng, Hari Won "chiêu đãi" fan hâm mộ bằng sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu, đặc biệt MV được phát hành trên 2 quốc gia - Hàn Quốc và Việt Nam.

Tối ngày 10/11, Hari Won chính thức trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng với MV Như Anh Đã Mong Chờ. Được biết, đây là sản phẩm mà bà xã Trấn Thành đã ấp ủ từ rất lâu và được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt hình ảnh lẫn âm thanh. 

Hari Won làm cô dâu. Hari Won. MV Như anh đã mong chờ. MV của Hari Won |  thethaovanhoa.vn
Những hình ảnh ấn tượng trong MV "Như anh đã mong chờ". (Ảnh: VietNamnet)

Được biết, sản phẩm âm nhạc lần này của cô được "chắp bút" bởi nam ca, nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình. Bên cạnh đó, Hari Won cũng mời rất nhiều những tên tuổi lớn của Hàn Quốc tham gia, đặc biệt phải kể đến đạo diễn Lee Sang Deok - người tạo nên thành công của nhiều MV.

Điều thú vị là sự kết hợp giữa cô và ekip Hàn Quốc không hề có kế hoạch từ trước mà chỉ như một mối lương duyên, được giới thiệu, gặp mặt và cùng hợp tác để tạo nên một MV hoàn chỉnh. 

Có thể là hình ảnh về 1 người
MV "Như Anh Đã Mong Chờ" nói về hành trình tình yêu của một cô gái trẻ với nhiều cung bậc cảm xúc: từ ngọt ngào cho đến đau khổ, day dứt. (Ảnh: Facebook Hariwon)
Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em, đang đứng và trong nhà
Vẻ đẹp "không tuổi" của HariWon trong lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới khiến fan hâm mộ "xỉu up xỉu dowm". (Ảnh: Facebook Hariwon)

Như đã chia sẻ ban đầu, MV "Như Anh Đã Mong Chờ" được nữ ca sĩ ấp ủ từ rất lâu và đầu tư cực lớn. Thậm chí, Hari còn khẳng định không chỉ số tiền đã kiếm được trong năm nay mà cô nàng còn phải làm việc chăm chỉ trong thời gian tới để trả hết khoản nợ làm MV lần này.

Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành không hề cảm thấy hối hận bởi lẽ đây là sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chuyên nghiệp và sẽ trở thành một MV đáng nhớ trong suốt hành trình cống hiến cho nghệ thuật của cô nàng. 

Có thể là hình ảnh về 2 người, bầu trời và văn bản
Trịnh Thăng Bình chỉ mất 2 - 3 ngày để gửi ca khúc hoàn thiện cho nữ ca sĩ. (Ảnh: Facebook Hariwon)

Bên cạnh đó, điều éo le nhất là ngày phát hành MV của Hari lại trùng khớp với ngày ra mắt phim ngắn của ông xã Trấn Thành. Thực chất, ekip bên Hàn dự kiến phát hành MV là ngày 8/11 tuy nhiên do vướng lịch trình đi dẫn của Hari Won lên phải lùi lại 2 ngày. 

Bị đồn hôn nhân rạn nứt, sắp chia tay với Hari Won, Trấn Thành nói gì?
Đặc biệt, lịch ra mắt 2 dự án của vợ chồng Trấn Thành bị trùng nhau. (Ảnh: VietNamnet)

Giải thích cho sự trùng hợp thú vị này, nữ ca sĩ sinh năm 1985 tâm sự: "Hari không biết việc trùng ngày với anh Thành, phải vài ngày sau đó mình mới biết được sự trùng hợp thú vị này. Thế nhưng, đây cũng không phải điều đáng ngại vì dự án của cả hai có nội dung khác nhau nên cũng không ảnh hưởng".

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Hari Won chính thức comeback lại đường đua âm nhạc sau 1 thời gian dài vắng bóng. (Ảnh: Facebook Hariwon)

Được biết, toàn bộ MV đều được quay tại xứ sở kim chi, bởi vậy nữ ca sĩ người Hàn Quốc thường xuyên không có mặt tại Việt Nam. Cũng từ đó, nhiều đồn đoán về việc "đường ai nấy đi" của cặp đôi Hari Won và Trấn Thành nổ ra trên MXH. Trước những thông tin sai sự thật này, cả 2 đã đều lên tiếng đính chính và xác nhận. 

Tin phổ biến