Giải Trí

Hari Won chính thức lên tiếng sau lùm xùm rạn nứt tình cảm

Quỳnh Vân - 12/11/2022 20:57 GMT+7

Hari Won chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn "kết thúc hợp đồng hôn nhân" với Trấn Thành và khẳng định "hôn nhân của tôi hạnh phúc"

Mới đây, trong buổi họp báo về MV mới ra mắt, Hari Won đã chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn "kết thúc hợp đồng hôn nhân" với Trấn Thành và khẳng định rằng "hôn nhân của tôi hạnh phúc" khiến mọi nghi vấn về rạn nứt tình cảm giữa 2 vợ chồng được "đập tan". Với câu khẳng định chắc nịch của cô, nhiều người lại đặt ra thêm những thắc mắc rằng tại sao cả cô và Trấn Thành đều ra MV cùng lúc, phải chăng cô đang cố che giấu điều gì? Hari Won thẳng thắn đáp trả khéo léo người hâm mộ khiến khán giả phải gật đầu khen ngợi.

phan-ung-bat-ngo-cua-hari-won-khi-tran-thanh-than-kho
Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành bị nghi rạn nứt tình cảm

Dạo gần đây, nhiều người đã truyền nhau tin đồn rằng Hari Won và Trấn Thành đã "đường ai nấy đi" vì không thấy 2 người cùng xuất hiện chung 1 khung hình hay sự kiện nào. Những bức ảnh của nữ ca sĩ người Hàn gốc Việt với dòng trạng thái ẩn ý cô đơn khiến người hâm mộ phải đặt ra những nghi ngờ lớn. Mặc dù Trấn Thành đã ra sức lý giải, đính chính rằng hôn nhân của họ vẫn rất bình thường nhưng dân tình vẫn không khỏi thắc mắc. Đặc biệt, tại đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú, người hâm mộ đã thấy chỉ có Trấn Thành đến tham dự và không có Hari Won đi cùng. Khi tin đồn lên đến đỉnh điểm, Trấn Thành đã phải lên tiếng rằng anh sẽ mời luật sư để kiện những người cố ý tung tin đồn thất thiệt về hôn nhân của anh khiến vợ anh bị ảnh hưởng.

hariwonramatmvmoi11-6267-min
Hari Won lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt tình cảm

Sau nhiều ngày dài dân tình thi nhau "tranh cãi", cuối cùng thì Hari Won cũng chính thức lên tiếng để giải thích về lý do cả 2 vợ chồng đều ra MV cùng một ngày: "Tôi là Hari Won, anh ấy là Trấn Thành. Tôi muốn ra sản phẩm và được mọi người đón nhận. Tôi thích độc lập, được mọi người gọi tên mình. Ai cũng có công việc, nếu Trấn Thành trùng lịch hay phải đi chỗ khác thì tôi cũng thấy bình thường, không thể ép buộc”.

Quản lý của cả hai vợ chồng nhà Trấn Thành sau đó cũng phải tiếp tục khẳng định không hề có chuyện cặp sao này đường ai nấy đi như tin đồn trên các trang mạng xã hội vào thời gian dài vừa qua. Quản lý của cả 2 sao đình đám khẳng định thêm rằng Hari Won và Trấn Thành luôn quấn quýt, yêu thương nhau và người quản lý này là người được chứng kiến nhiều nhất. Chính vì thế mà khi đọc được những tin đồn ác ý kia, quản lý của 2 vợ chồng cũng cảm thấy khó chịu.

hari-won-tiet-lo-qua-khu-ngheo-kho-1-thang-troi-chi-an-rau-luoc
Quản lý của 2 sao khẳng định họ vẫn quấn quýt bên nhau

Lý giải về sự vắng mặt của Trấn Thành trong sự kiện, quản lý cũng giải thích rằng nam MC tài năng bận lịch trình với nhiều đơn vị khác đã đặt lịch từ trước đó gần một tháng nên không còn cách nào. Mặt khác, anh cũng đã nhiều lần lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa vợ chồng anh đang vô cùng êm ấm nhưng vì Hari Won phải sang Hàn Quốc chữa bệnh nên mới ít xuất hiện được cùng nhau.

Tin phổ biến