Giải Trí

Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng về tin đồn nhận show ca hát để kiếm tiền trả nợ

Hà My - 21/03/2023 13:55 GMT+7

Sau khi clip Dương Cẩm Lynh đi hát, được khán giả tặng hoa đồng tiền gây xôn xao mạng xã hội, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng về tin đồn "chạy show ca hát" trả nợ.

Mới đây, diễn viên Dương Cẩm Lynh đã chính thức lên tiếng về tin đồn "chạy show ca hát để kiếm tiền trả nợ". Tin đồn này bắt nguồn từ đoạn clip Dương Cẩm Lynh rạng rỡ chạy show, khán giả liên tục tặng "hoa đồng tiền" được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok thu hút sự chú ý của dư luận. 

Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng về tin đồn nhận show ca hát để kiếm tiền trả nợ
Hình ảnh Dương Cẩm Lynh đi hát được khán giả tặng "hoa đồng tiền" gần đây gây xôn xao dư luận.

Trong clip, người đẹp 8X ăn mặc trang nhã, xuất hiện trên sân khấu một đám tiệc. Cô góp giọng với một số ca khúc tươi vui được khán giả đón nhận rất nhiệt tình. Đặc biệt, một số khán giả còn lên sân khấu tặng hoa "đồng tiền" và chụp ảnh kỉ niệm chung với cô. Nhận được tình cảm yêu thương của khán giả, Dương Cẩm Lynh rất vui và thoải mái chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên TikTok, nghi vấn Dương Cẩm Lynh nhận show ca hát để kiếm tiền trả nợ cũng bắt đầu "bùng" lên thu hút sự tò mò của khán giả. Một số người còn thắc mắc số cát-xê cô nhận được liệu có đủ để trả nợ hay không.

Trước những tin đồn thất thiệt này, Dương Cẩm Lynh đã chính thức lên tiếng làm rõ. Trao đổi trên báo Dân trí, Dương Cẩm Lynh phủ nhận thông tin cô chạy show ca hát để kiếm tiền.

Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng về tin đồn nhận show ca hát để kiếm tiền trả nợ
Dương Cẩm Lynh khẳng định không hề có chuyện cô nhận show ca hát vì đây không phải lĩnh vực của mình.

Bà mẹ hai con cho hay, đoạn clip được chia sẻ trên mạng thực chất là cô lên sân khấu hát góp vui trong một bữa tiệc sinh nhật của người quen là họ hàng ở miền Tây mà thôi. Hoàn toàn không có chuyện chạy show ca hát như tin đồn.Ngoài Dương Cẩm Lynh, bữa tiệc này còn có nghệ sĩ Lệ Thủy, Dương Đình Trí cũng góp mặt. Vì quý mến cô nên người thân trong gia đình đã mời cô lên sân khấu hát góp vui.

"Tôi chưa bao giờ chạy show đi hát. Tôi không nghĩ chỉ lên hát góp vui lại bị xuyên tạc, hiểu lầm như thế", Dương Cẩm Lynh khẳng định.

Sau khi phủ nhận chuyện chạy show, Dương Cẩm Lynh cũng cho biết bản thân cô không hợp với việc ca hát vì nữ diễn viên không tự tin vào giọng hát của mình. Ngoài ra, tính cách bà mẹ hai con khá ngại ngùng, hướng nội nên rất ngại xuất hiện trước đám đông. Đây cũng là lý do khiến cô chọn công việc làm diễn viên. "Tôi không giỏi biểu diễn sân khấu", Dương Cẩm Lynh tuyên bố.

Dương Cẩm Lynh chính thức lên tiếng về tin đồn nhận show ca hát để kiếm tiền trả nợ
Hình ảnh mới nhất của Dương Cẩm Lynh.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh vẫn tiếp tục công việc bán hàng online. Nhờ được khán giả yêu mến, cô được nhiều người ủng hộ.

Tin phổ biến