Giải Trí

Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị mất 100 triệu trong 3 tháng, quyết định từ bỏ trang cá nhân 

Hà My - 02/03/2023 10:47 GMT+7

Mất gần 100 triệu đồng trong 3 tháng cho kẻ xấu bảo vệ trang Facebook cá nhân, Dương Cẩm Lynh quyết định từ bỏ trang Facebook cũ và lập trang mới để livestream bán hàng.

Hậu ồn ào nợ nần, cuộc sống của diễn viên Dương Cẩm Lynh luôn nhận được sự quan tâm động viên của khán giả. Mới đây, nữ diễn viên 8X thông báo việc từ bỏ trang cá nhân có tên "Duong Cam Lynh" có gần 300.000 người theo dõi vì đã bị hacker chiếm đoạt. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh sử dụng Facebook cá nhân có tên "Diễn viên Dương Cẩm Lynh" với hơn 760.000 người theo dõi.

Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị mất 100 triệu trong 3 tháng, quyết định từ bỏ trang cá nhân 
Bài đăng của Dương Cẩm Lynh.

Không những phải từ bỏ trang cá nhân "Duong Cam Lynh", bà mẹ hai con còn mất 100 triệu đồng trong gần 3 tháng cho hacker để bảo vệ trang "Duong Cam Lynh" nhưng cuối cùng vẫn mất trắng. 

Phát đi kèm thông báo mới, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô mong mọi người cảnh giác và nên theo dõi mọi thông tin về cô từ trang "Diễn viên Dương Cẩm Lynh" và trang cô chính thức livestream bán hàng thường xuyên ."Thật sự Lynh cũng không muốn bị lệ thuộc vào bất cứ điều gì nhưng cứ bị người khác phá trang cá nhân suốt như vậy nên Lynh đành từ bỏ và xây dựng lại từ đầu. Còn ai muốn kiếm tiền hay làm những việc xấu gì khác từ trang "Duong Cam Lynh" thì tùy", cô cho biết.

Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị mất 100 triệu trong 3 tháng, quyết định từ bỏ trang cá nhân 
Trang "Duong Cam Lynh" đã bị hacker chiếm đoạt nên nữ diễn viên thông báo sẽ không sử dụng trang cá nhân này.

Ngoài ra, bà mẹ hai con còn nhắn nhủ khán giả nên bảo mật kỹ trang Facebook cá nhân và không nên tin tưởng vào hacker: "Nếu ai chưa bảo mật kỹ hoặc đã bị mất Facebook một lần thì đừng nên nhờ hacker hay bên nào lấy lại vì khi lộ thông tin, bị mất một lần thì sẽ mất suốt và phải làm lại. Thậm chí, họ còn bắt mình đóng tiền để bảo vệ trang khoảng một năm bao nhiêu tiền để không bị mất.

Đó là kinh nghiệm mình bị mất đi mất lại hơn 10 lần trong gần 3 tháng và tốn gần 100 triệu đồng. Khi họ phá, mỗi lần lấy cổng là 25 triệu và không ai chịu cho mình tự cài pass riêng của mình. Sau 10 ngày sẽ đổi pass cá nhân, mỗi lần lấy lại cổng là hết 75 triệu đó mọi người. Cả nhà chia sẻ mạnh giúp Lynh hoặc báo cáo trang "Duong Cam Lynh" giúp mình vì mình sợ họ dùng trang này để kiếm tiền bất chính".

Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị mất 100 triệu trong 3 tháng, quyết định từ bỏ trang cá nhân 
Dương Cẩm Lynh hiện tại sử dụng trang có tên "Diễn viên Dương Cẩm Lynh".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự thông cảm với nữ diễn viên và mong cô gặp nhiều điều may mắn trong tương lai. "Kẻ xấu sẽ gặp luật nhân quả thôi chị à", "Cảm ơn chị đã chia sẻ kinh nghiệm", "Ai mà lại thất đức thế, người ta đang khó khăn mà còn làm như vậy nữa, rồi sẽ gặp quả báo thôi", "Cố gắng lên chị nhé",... là những bình luận động viên của người hâm mộ.

Sau ồn ào nợ nần, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô vẫn thường livestream bán quần áo để kiếm tiền sinh sống, nuôi con và tiết kiệm trả nợ. Được khán giả yêu thương nên công việc của cô khá thuận lợi, trôi chảy. Nói về việc đóng phim, nữ diễn viên 8X cho biết, cô cũng có vài công việc nhỏ ra vào nên cô rất vui vì mọi thứ khá thuận lợi. Dương Cẩm Lynh mong muốn sẽ sớm trả xong nợ nần để quay lại cuộc sống bình thường.

Dương Cẩm Lynh tiếp tục bị mất 100 triệu trong 3 tháng, quyết định từ bỏ trang cá nhân 
Dương Cẩm Lynh ở hậu trường chụp ảnh thời trang gần đây.