Giải Trí

Hậu ồn ào nợ nần: Dương Cẩm Lynh rạng rỡ chạy show, khán giả liên tục tặng "hoa đồng tiền"

Quỳnh Vân - 20/03/2023 15:01 GMT+7

Tái xuất sau ồn ào về nợ nần, Dương Cẩm Lynh chăm chỉ đi diễn show ca hát, khán giả liên tục tặng "hoa đồng tiền".

Thời gian qua, dân tình đã không khỏi xôn xao trước những đoạn clip ghi lại hình ảnh Dương Cẩm Lynh bị chặn đường đòi nợ. Sau ồn ào nợ nần này, cô nàng khổ sở vì mất nhiều hợp đồng quay diễn khác nhau và có phần tụt dốc trên con đường sự nghiệp của mình. Trên tài khoản cá nhân, nữ diễn viên cũng khẳng định bản thân có nợ nần nhưng không hề quỵt nợ và vẫn đang chăm chỉ kiếm tiền trả nợ.

Screenshot 2023-03-20 142029
Dương Cẩm Lynh nhận về nhiều "hoa đồng tiền" từ khán giả sau khi tái xuất hậu ồn ào nợ nần

Sau khi bị tố quỵt nợ, Dương Cẩm Lynh bắt đầu chạy show nhiều hơn, thậm chí cô nàng còn lấn sân sang cả livestream bán hàng trên nền tảng TikTok trong một khoảng thời gian. Sau đó ít lâu, nữ diễn viên cho biết mình đã tích cóp được một số tiền và đã trả một phần nợ. Hiện tại, cô nàng vẫn chăm chỉ chạy show ca hát để kiếm tiền trả nợ và nuôi hai con của mình ăn học. 

saostar-2e5wvp6jykibp3yx
Dương Cẩm Lynh chăm chỉ đi diễn show ca hát để kiếm tiền trả nợ

Chính từ ồn ào về nợ nần này, Dương Cẩm Lynh nhận được sự chú ý từ phía netizen nhiều hơn trước đây. Những video cô tái xuất sau sự việc gây hoang mang trước đó cũng được nhiều khán giả quan tâm hơn. Theo đó, nữ diễn viên đã nhiều lần xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, rạng rỡ biểu diễn tại 1 sự kiện đám tiệc, hình ảnh trẻ trung cùng thần thái ngút ngàn khi biểu diễn của Dương Cẩm Lynh nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

saostar-4k79kozoimln9z3g

Trong đoạn clip đang được chia sẻ rầm rộ trên nền tảng TikTok, Dương Cẩm Lynh mang đến tiết mục vui tươi, tinh thần phù hợp với sự kiện. Mặc dù là một diễn viên nổi tiếng, có nhiều bộ phim truyền hình để đời trong các năm qua nhưng Dương Cẩm Lynh cũng sở hữu giọng ca ngọt ngào không kém gì so với các ca sĩ chuyên nghiệp khác.

Điều đáng chú ý là xuyên suốt phần thể hiện của mình, dân tình đều không khỏi ngạc nhiên khi khán giả vẫn dành cho cô những tình cảm đặc biệt. Nhiều người đã tiến đến phía sân khấu, liên tục gửi tặng người đẹp những "bông hoa đồng tiền" để ủng hộ tinh thần cho cô. Có thể thấy rằng sau ồn ào liên quan đến tiền bạc cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh vẫn nỗ lực làm việc để dần lấy lại phong độ của mình, tiếp tục hoạt động nghệ thuật và phát triển sự nghiệp.

edit-duong-cam-lynh-8-16764252244562078483306-24-28-706-1331-crop-1676425507445451370025

Trước đó, nhiều người cũng lên tiếng khi cô nàng vẫn diện đồ hiệu sau khi bị tố quỵt nợ. Giải đáp thắc mắc của khán giả, Dương Cẩm Lynh cho biết bản thân đi diễn nên cũng có nhiều nhãn hàng tài trợ và hiện tại cô vẫn đang chăm chỉ từng ngày để sớm trả hết nợ cũng như có nền kinh tế tốt để nuôi con cái. Ngoài vai trò là một diễn viên như khán giả vẫn biết, cô nàng cũng từng có một số sản phẩm được ra mắt với công chúng ở trong quá khứ.