Giải Trí

Dương Cẩm Lynh nói gì khi bị chỉ trích đang nợ nần vẫn ăn mặc sang chảnh?

Hương Ly - 13/02/2023 18:36 GMT+7

Dương Cẩm Lynh cho rằng ở ngoài đời còn có rất nhiều người thiếu nợ hơn cô và mong mọi người hãy dừng việc phát xét lại.

Vào đầu năm 2023, thông tin Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ trở thành đề tài bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội. Sau khi lên tiếng đính chính, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc, tập trung kiếm tiền để nhanh chóng trả hết món nợ này.

Thế nhưng, dù vẫn còn khoản nợ “khổng lồ” trên vai, Dương Cẩm Lynh vẫn ăn mặc sang chảnh, đặc biệt là xài chiếc túi hiệu gần cả trăm triệu. Hành động này khiến nhiều người cho rằng cô nên tiết kiệm tiền để sớm trả nợ, không nên chạy theo hàng hiệu và phô trương.

01676286950.jpeg

Trước lời bàn tán của dư luận, Dương Cẩm Lynh mới đây đã lên tiếng cho biết cô đã bán gần hết các món đồ hàng hiệu, chỉ giữ lại một số để phục vụ cho công việc: "Lynh là nghệ sĩ nên người ta sẽ phán xét và tất cả những gì của mình người ta sẽ bình phẩm. Nhưng Lynh nghĩ chuyện ở ngoài đời, còn có những người thiếu nợ hơn Lynh nữa, hơn Lynh rất nhiều nhưng liệu người ta có bị áp lực và bị phán xét như mình không".

11676286950.jpeg

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết thêm, cô đã bán gần hết số hàng hiệu của bản thân: "Có thể là hồi xưa Lynh cũng sẽ không thiếu thứ gì nhưng mà những cái đó đã qua đi hết rồi. Lynh đã nhiều lần thanh lý và Lynh cũng cảm thấy những thứ đó không cần với mình nữa".

Được biết, trước khi rơi vào cảnh nợ nần, Dương Cẩm Lynh từng có cuộc sống sang chảnh như bà hoàng. Theo tìm hiểu, cô sống trong căn nhà sang trọng, thường xuyên đi du lịch cùng gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng. Năm 2020, Dương Cẩm Lynh còn không tiếc tiền tậu cả xế hộp tiền tỷ để phục vụ cho công việc.

Nhìn vào cuộc sống như “bà hoàng” của nữ diễn viên khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ. Thế nhưng, biến cố xảy ra khiến Dương Cẩm Lynh rơi vào cảnh nợ nần. Không chỉ phải cân đối chi tiêu cho cuộc sống cá nhân, cô còn làm mẹ đơn thân, một mình nuôi nấng 2 người con và điều hành công việc kinh doanh riêng.