Giải Trí

Đây là lý do khiến Nhã Phương phải "xin vía" sinh đôi bé trai

Hà My - 01/02/2023 20:22 GMT+7

Vô tình gặp một cặp song sinh và được bế trên tay, Nhã Phương bày tỏ sự thích thú và quyết tâm lần tới sẽ sinh thêm bé trai.

Ngày 1/2, Nhã Phương bất ngờ đăng tải bài viết bày tỏ mong muốn có thêm thành viên mới trong gia đình. Nguyên nhân xuất phát từ bức ảnh nữ diễn viên 9X chia sẻ trên trang cá nhân.

Cụ thể, Nhã Phương đăng tải bức ảnh con gái Destiny ngồi trên máy bay cùng bố Trường Giang. Dù cách một đoạn nhưng cô bé vẫn với tay sang để nắm lấy tay bố suốt cả chuyến bay dù mẹ đang ngồi bên cạnh.

Đây là lý do khiến Nhã Phương phải
Nhã Phương "hờn dỗi" vì thấy con gái bám bố trong suốt chuyến bay dù cô ngồi gần nhóc tỳ.

Ngay sau đó, cô cũng đăng tải thêm hình ảnh bế hai bé trai sinh đôi kháu khỉnh, đáng yêu. Được bế trên tay hai bé trai dễ thương, bà mẹ một con  không ngừng thể hiện rõ sự thích thú và quyết tâm lần tới sẽ sinh bé trai. Trên trang cá nhân, Nhã Phương hờn dỗi viết: "Sau khi thấy khoảnh khắc này tui phải xin vía thôi".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng mong chờ tổ ấm Trường Giang - Nhã Phương sẽ sớm có thêm thành viên mới. 

Đây là lý do khiến Nhã Phương phải
Bế cặp bé trai song sinh, Nhã Phương bày tỏ sự thích thú và mong muốn lần tới sẽ sinh con trai.
Đây là lý do khiến Nhã Phương phải
Vì quá yêu thích hai bé trai đáng yêu, Nhã Phương quyết "xin vía".

Trước đó, Nhã Phương cũng bày tỏ dự định sẽ sớm sinh thêm con. Người đẹp sinh năm 1990 tiết lộ hai vợ chồng cô đang lên kế hoạch sinh em cho Destiny trong một bài viết. "Con em cũng được 3 tuổi rồi. Giờ em muốn sinh bé trai. Hi vọng là vậy. Em cũng muốn sinh đôi mà không biết sao nữa", nữ diễn viên nói với tài khoản có tên Chị ông Địa.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018. Một năm sau, cặp đôi hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng- bé Destiny. Thời gian đầu, hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương quyết định giữ kín diện mạo nhóc tỳ. Thời gian gần đây, cả hai mới thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh con trên mạng xã hội.

Đây là lý do khiến Nhã Phương phải
Tổ ấm hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương.

Trải lòng về cuộc sống hôn nhân, Nhã Phương từng thổ lộ: "Tới khi lấy Trường Giang, cuộc sống của tôi rất ổn, có một chỗ dựa kế bên, chả cần làm gì, chỉ hưởng thụ. Bởi vậy nên tôi chỉ tiếc cho ngày xưa. Phụ nữ cứ đi thôi nếu thấy thoải mái. Nói chung, sau khi lấy Trường Giang, tôi thoải mái lắm. Hôn nhân không phải địa ngục, chỉ cần gặp đúng người, đúng thời điểm".