Giải Trí

Động thái của Matt Liu khi Hương Giang bị nghi có tình mới

DIỆU HUYỀN - 11/01/2023 17:35 GMT+7

Sau một thời gian chia tay CEO người Singapore Matt Liu, Hương Giang bị bắt gặp thân mật với một người đàn ông Hàn Quốc làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền rầm rộ hai đoạn clip ngắn ghi lại một buổi đi chơi của Hoa hậu Hương Giang tại Hàn Quốc. Trong clip, người đẹp đi ăn cùng hội bạn thân, nói chuyện, trêu đùa và hát hò vui vẻ. 

Tuy nhiên điều khiến công chúng chú ý là lúc nào bên cạnh nàng hậu cũng xuất hiện bóng dáng một người đàn ông ngoại quốc. Người này có vóc dáng cao ráo, làn da trắng, gương mặt khá điển trai, phong cách ăn mặc cũng rất thời thượng. 

Trong quán ăn, người đàn ông liên tục nhìn về phía Hương Giang và cười. Anh còn cầm điện thoại lên chụp ảnh cùng cô. Đáp lại, Hương Giang cũng rất vui vẻ tạo dáng và ngả người về phía đối phương.

Screenshot_20230111_045545
Hình ảnh thân mật của Hương Giang và một người đàn ông ngoại quốc

Trong một đoạn clip khác, Hương Giang bước ra khỏi một quán ăn trong trang phục ấm áp. Đi được một đoạn, cô dừng lại để chờ người đàn ông trong ảnh. Anh bước ra sau, một tay cầm túi xách cho người đẹp, tay kia vòng ra phía sau để đỡ cô khỏi ngã. 

Cử chỉ ga lăng của người đàn ông trong ảnh dành cho Hương Giang trông tự nhiên như thể hai người có mối quan hệ cực kỳ thân thiết khiến nhiều người đặt nghi vấn. 

Screenshot_20230111_045816
Screenshot_20230111_045832
Người đàn ông cầm hộ đồ và che chắn cho người đẹp sau khi ra khỏi quán ăn

Trong lúc chính chủ chưa lên tiếng, nhiều netizen đã đổ dồn sự chú ý về bạn trai cũ của Hương Giang, CEO người Singapore Matt Liu

Song trước sự việc này, nam doanh nhân vẫn không có động thái gì mới. Matt Liu vẫn giữ nguyên hiện trạng các tài khoản mạng xã hội, không theo dõi bất kỳ ai. Cách đây vài tiếng, anh đã chia sẻ ảnh tại một buổi chơi golf vui vẻ cùng 3 người bạn trên dòng thời gian Instagram.

Screenshot_20230111_053213
Trước khi chia tay, Matt Liu là một trong những "thành viên" của hội "chỉ follow mình em". Sau chia tay, Matt Liu thừa nhận có mối quan hệ mới nhưng không công khai
Screenshot_20230111_053201
Nam doanh nhân trẻ không quá bận tâm về tin đồn của tình cũ và vẫn vui vẻ up ảnh đi chơi cùng bạn bè

Hương Giang và Matt Liu quen biết nhau thông qua chương trình truyền hình "Người ấy là ai". Cặp đôi gắn bó với nhau khoàng 2 năm, từ giữa năm 2020 đến tháng 8/2022. 

Hậu chia tay, cả hai vẫn coi nhau là bạn và ủng hộ sự nghiệp lẫn đời tư của nhau. 

Tuy nhiên vào đầu tháng 12/2022, Matt Liu gây tranh cãi khi lên bài "đá xéo" tình cũ khi được cho là đã có người yêu mới. Người hâm mộ còn tinh ý phát hiện nội dung bài viết từng nhắc về Hương Giang trước đó của anh cũng bị thay đổi nội dung thành tên của một cô gái khác, viết tắt là NTT.

huong-giang-9386
Tin phổ biến