Giải Trí

Hoa hậu Hương Giang lên tiếng trước tin đồn có bạn trai mới người Hàn Quốc sau chia tay Matt Liu

Hương Ly - 12/01/2023 06:31 GMT+7

Trước nghi vấn có bạn trai mới người Hàn Quốc, Hoa hậu Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận.

Suốt ngày qua, thông tin Hoa hậu Hương Giang có bạn trai mới người Hàn Quốc gây xôn xao “cõi mạng”. Ngọn nguồn xuất phát từ đoạn clip nàng hậu cùng 1 người đàn ông Hàn Quốc sánh bước bên nhau. Cả hai liên tục có những hành động, cử chỉ thân thiết bên nhau khiến nhiều người đồn đoán đây là bạn trai mới của Hương Giang hậu chia tay Matt Liu.

01673479923.jpeg

Trước những bàn tán của cư dân mạng, Hương Giang mới đây đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó, người đẹp khẳng định mình vẫn đang độc thân và không có bạn trai người Hàn Quốc nào cả. “Độc thân vui tính, không có bạn trai người Hàn nào hết nha, cứu tui”, giọng ca Em buông chia sẻ.

11673479923.jpeg

Trước đó, sau 3 tháng chia tay với Matt Liu, Hoa hậu Hương Giang bị tình cũ bỏ theo dõi trên mạng xã hội. Không chỉ xóa hết những kỷ niệm đẹp, chàng CEO còn âm thầm thay đổi tên viết tắt trong một bài viết tình cảm dành cho Hương Giang trong quá khứ.

11670634412.jpeg

Matt Liu đã đổi cụm từ “NHG” thành “NTT” khiến nhiều nghi vấn đặt ra liệu đây có phải tên người mới của anh chàng?

Đáng chú ý, trong một chia sẻ trên story cá nhân, Matt Liu còn ẩn ý viết: "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn ‘t time means nothing character does…". (Tạm dịch: Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có…).

21670634412.jpeg

Tuy nhiên, trước phản ứng của cư dân mạng, cả Matt Liu và Hương Giang đều không có bất cứ chia sẻ công khai nào. Dù đã bị bạn trai cũ bỏ theo dõi trên Instagram nhưng nàng Hậu vẫn để chế độ theo dõi bạn trai và giữ lại toàn bộ hình ảnh ngọt ngào thời còn yêu của cả hai. Chính hành động tinh tế này của Hương Giang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Được biết, Hương Giang và CEO Matt Liu từng là cặp đôi có chuyện tình cảm đẹp nhất nhì showbiz Việt. Cặp đôi chính thức bén duyên vào năm 2020 sau khi bước ra từ gameshow Người ấy là ai. Trong thời gian yêu đương mặn nồng, nhiều nguồn tin còn cho biết Hương Giang và Matt Liu đã ra mắt gia đình hai bên và dọn về sống chung tại căn biệt thự triệu đô ở một khu nhà giàu TP.HCM. 

41670634412.jpeg

Tuy nhiên, sau 2 năm gắn bó, trải qua không ít sóng gió, Hương Giang và Matt Liu lại không đi đến được cái kết đẹp mà khán giả vẫn thầm mong muốn. Dù cả hai hứa vẫn sẽ làm bạn sau khi chia tay nhưng người hâm mộ vẫn rất tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của hai người.

Tin phổ biến