Giải Trí

Hương Giang xuất hiện sau chia tay Matt Liu: Ngoại hình gây chú ý

Tú Anh - 22/08/2022 15:04 GMT+7

Hương Giang dường như sụt cân, 'thấp bé' khi đứng giữa những nhân vật có chiều cao ấn tượng.

Mới đây, trên các diễn đàn sắc đẹp, xuất hiện loạt ảnh Hương Giang được chụp tại Indonesia vào tối 21/8. Được biết, cô cùng các đồng nghiệp xuất ngoại để cổ vũ Á quân The Next Gentleman - Minh Khắc thi chung kết Man Of The Year 2022.

Và đây cũng là lần đầu tiên, Hương Giang xuất hiện sau chia tay doanh nhân Matt Liu.

huong-giang-4

Nhìn những bức ảnh ở đấu trường sắc đẹp xứ người, có thế thấy Hương Giang trang điểm khá nhẹ nhàng, không váy vóc lộng lẫy như mọi lần, thay vào đó là quần áo gợi cảm chừng mực. 

Tuy nhiên, khi đứng cạnh những đồng nghiệp có chiều cao nổi trội, Hương Giang trở nên nhỏ bé giữa đám đông, mặc dù cô sở hữu chiều cao 1m67.

huong-giang-1
Hương Giang xuất hiện sau chia tay Matt Liu: Ngoại hình gây chú ý
huong-giang-2

Ngày 19/8 vừa qua, Hương Giang bất ngờ xác nhận chia tay với bạn trai Matt Liu, cô chia sẻ trên trang cá nhân: Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Always beside you my special man". (Tạm dịch: "Sẽ luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em".)

Doanh nhân sinh năm 1994 cũng có đôi lời gửi người yêu cũ: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Những câu nói đậm chất 'ngôn tình' của Matt Liu dành cho Hương Giang, giờ chỉ còn là quá khứ

huong-giang-3

Tưởng chừng Hương Giang và Matt Liu đã tìm được bến bờ hạnh phúc và chỉ còn thiếu một đám cưới lộng lẫy, nhưng sau tất cả, cuộc tình ấy đã đi đến hồi kết trong sự tiếc nuối vô bờ bến từ người hâm mộ của cả hai. 

nfVayOqfHOChnfJVQJBiCS2tIgpPrVOUXkP19lvtYg7zdbY5JU
Tin phổ biến