Giải Trí

Sức khỏe Hòa Minzy gặp vấn đề nghiêm trọng vì công việc quá tải

Quỳnh Vân - 24/12/2022 08:34 GMT+7

Mới đây, Hòa Minzy thông báo trên trang cá nhân sẽ hủy 2 show liên tiếp do sức khỏe gặp vấn nghiêm trọng khiến người hâm mộ lo lắng.

"Rất tiếc 2 đêm nhạc sẽ không được diễn ra như dự định vì hiện tại sức khoẻ và cổ họng Hoà không thể đáp ứng được'', Hòa Minzy thông báo trên tài khoản facebook cá nhân. Khi tiết lộ bản thân bị vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là cổ họng khi công việc quá tải, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho giọng ca Bắc Ninh.

hoa-minzy-huy-lien-tiep-2-show-o-ha-noi-va-sai-gon-vi-ly-do-suc-khoe-dspl-2599
Hòa Minzy thông báo hủy 2 show liên tiếp vì sức khỏe gặp vấn đề

Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, tại mỗi minishow cô nàng sẽ thường hát khoảng 20 - 30 bài cho 1 đêm, và 2 đêm sẽ có tổng cộng là 50 - 60 bài chưa kể lúc tập luyện hát, duyệt chương trình như thật để đảm bảo chương trình diễn ra được hay nhất. Chính vì thế mà Hòa Minzy quyết định thông báo hủy liên tiếp 2 minishow. Mẹ bé Bo còn tiết lộ thêm, bác sĩ cũng từng cảnh báo cô về vấn đề sức khỏe nhưng thời gian vừa rồi khối lượng công việc quá tải nên cô không còn cách nào khác.

hoa-minzy-huy-show
Cổ họng Hòa Minzy gặp vấn đề khi cô làm việc quá sức

Trong bài viết thông báo hủy show, Hòa Minzy gửi lời xin lỗi khi phải đưa ra quyết định này. ''Rất tiếc phải đưa ra thông báo tới mọi người về việc show diễn bị huỷ", nữ ca sĩ bộc bạch. Nhiều khán giả cho rằng có lẽ gần đây Hòa Minzy tham gia cả vào công việc livestream bán hàng mỗi tối nên công việc của cô mới dày đặc đến như vậy. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng mẹ một con như Hòa Minzy sẽ có rất nhiều thứ cần lo, cần chi tiêu đến tiền để chăm sóc cho bé Bo tốt nhất.

Hòa Minzy cũng khẳng định đây chính là thời điểm để cô tìm thấy được nhiều mục đích sống và mục đích để chi tiêu như lo cho gia đình, làm nghề và đầu tư cho những sản phẩm của bản thân. Hòa Minzy hứa hẹn sẽ trang bị sức khỏe tốt hơn để cố gắng hòa thành các show diễn nhỏ rồi sau đó nghỉ Tết sớm. Được khán giả đánh giá cao về trách nhiệm khi làm việc nên lúc quyết định hủy 2 minishow liên tiếp, nữ ca sĩ có phần áy náy.

hoa-minzy-vua-lo-chuyen-yeu-duong-voi-tinh-tre-lien-phai-bao-tin-buon-dip-cuoi-nam-821-6806488

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp cũng như khán giả để lại nhiều comment chúc giọng ca 9X nhanh chóng bình phục để quay trở lại với công việc. Hơn nữa, khán giả đều rất mong chờ những sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Nữ ca sĩ người Bắc Ninh nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng khi mối tình giữa cô và thiếu gia Minh Hải tan vỡ. Cô chính là người tự tay chăm sóc, dạy dỗ bé Bo khiến người hâm mộ nể phục. Kể từ khi tình yêu chấm dứt, cô nàng cũng không hề dính vào bất kì tin đồn tình ái với ai, nữ ca sĩ chỉ tập trung cho công việc và chăm sóc con. Có lẽ từ khi quay trở lại công việc sau sinh, Hòa Minzy khiến khán giả ngưỡng mộ trước những kết quả mà cô luôn nỗ lực từng ngày.

Tags: