Giải Trí

Bị một phụ nữ xúc phạm giới tính, mỉa mai ngoại hình, Lâm Khánh Chi phản ứng cực gắt

Hà My - 26/02/2023 08:53 GMT+7

Không "nhẹ tay" giống như những lần trước, Lâm Khánh Chi công khai luôn hình ảnh, danh tính người phụ nữ xúc phạm cô trên mạng xã hội.

Là một ca sĩ chuyển giới, Lâm Khánh Chi thường gặp phải những trường hợp khán giả kém duyên xúc phạm giới tính hay mỉa mai ngoại hình dù cô là một trong những ca sĩ được khán giả nhận xét trẻ đẹp nhất trong showbiz. Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải bài viết thu hút sự chú ý của dư luận.

Bị một phụ nữ xúc phạm giới tính, mỉa mai ngoại hình, Lâm Khánh Chi phản ứng cực gắt
Lâm Khánh Chi.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi công khai tên Facebook, hình ảnh một khán giả nữ khi buông lời xúc phạm cô trong một bài viết. Không chỉ gọi nữ ca sĩ bằng "anh", người này còn dùng nhiều từ ngữ kém duyên mỉa mai giới tính, ngoại hình của Lâm Khánh Chi.

Cụ thể, người này viết: "Anh Lâm Chí Khanh, lâu rồi không gặp, sao hôm nay anh tóc con gái và mặc trang phục phụ nữ, ngực bự như đàn bà, móng tay dài nhọn, đeo bông tai và mọi thứ nhưu bê đê vậy. Dù anh có hóa trang cỡ nào thì cái nét đàn ông mà tạo hóa ban cho anh vẫn không thể xóa hết được.  Nếu cái gì tiến hóa thì có thể thay đổi dễ dàng nhưng cái gì đến từ tạo hóa thì đừng mong xóa sạch. Xin lỗi tôi không thể nào gọi anh là chị được". Bình luận của người này không chỉ khiến Lâm Khánh Chi tức giận mà còn khiến nhiều khán giả bức xúc, chỉ trích người này kém duyên.

Bị một phụ nữ xúc phạm giới tính, mỉa mai ngoại hình, Lâm Khánh Chi phản ứng cực gắt
Bài đăng của người phụ nữ kém duyên khiến Lâm Khánh Chi bức xúc.

Trước thái độ coi thường người chuyển giới của khán giả nữ này, Lâm Khánh Chi đã lên bài chỉ trích. Nữ ca sĩ viết: "Trong cuộc sống này không có gì gọi là hoàn hảo hết. Chị may mắn hơn em, chị được làm con gái từ lúc trong bụng mẹ. Còn em muốn làm con gái, em phải trả giá rất nhiều thứ, em phải đánh đổi bằng sức khỏe, thậm chí bằng cả tính mạng mới có được như ngày hôm nay.

Tại sao chị buông lời cay đắng, xúc phạm, mỉa mai em hả chị? Em thương chị và tội nghiệp cho chị quá, chị có sao không chị? Em hỏi thật, chị ổn không chị?

Chị có xinh đẹp nhưng phát ngôn của chị quá kém cỏi, em rất tiếc cho chị. Mọi người vào xem lời bình luận của chị H. Mọi người cho em xin ý kiến, em đọc mà em run tay không viết được luôn, em sửa tới sửa lui 3 lần mới viết được".

Bị một phụ nữ xúc phạm giới tính, mỉa mai ngoại hình, Lâm Khánh Chi phản ứng cực gắt
Lâm Khánh Chi lập tức đáp trả mà không hề kiêng nể.

Bài đăng của Lâm Khánh Chi nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô cần "xử đẹp" những người kém duyên như này: "Vì người ta không bằng chị nên mới buông lời cay đắng đó. Kệ đi chị ơi", "Nếu đã không thích người ta thì thôi lại còn vào bài mỉa mai như này nữa, chị Chi làm vậy là đúng", "Sao có những kẻ tâm địa độc ác, buông lời như vậy được chứ", "Người nhìn cũng đẹp nhưng cách ăn nói không ra gì", "Sao trên đời còn tồn tại những kẻ xấu người xấu cả miệng được vậy", "Phụ nữ mà buông lời kém duyên quá đi, chị Chi cần xử mạnh tay",... là những bình luận của khán giả.

Tin phổ biến