Giải Trí

Bị chê trông "như mẹ con" khi đăng ảnh chụp chung với Hồ Quang Hiếu, Lâm Khánh Chi liền đáp trả

Hà My - 22/02/2023 06:58 GMT+7

Đăng ảnh chụp chung với Hồ Quang Hiếu cách đây 10 năm, Lâm Khánh Chi được khen trông trẻ đẹp. Tuy nhiên, một bình luận kém duyên khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Lâm Khánh Chi đăng tải lại bức ảnh cũ chụp chung với Hồ Quang Hiếu cách đây gần chục năm. Đăng kèm bức ảnh, người đẹp chuyển giới viết: "Mới đây gần 10 năm rồi ông bạn, nhìn trong hình tui minh ngây thơ quá". Sau đó, cô còn gắn thẻ (tag) tên Facebook của Hồ Quang Hiếu.

Được biết, đây là một trong những bộ ảnh đầu tiên Lâm Khánh Chi thực hiện khi vừa chuyển giới xong. Bối cảnh bộ ảnh là tại một ngôi chùa, hai ca sĩ diện áo dài đỏ, tay trong tay như một đôi tình nhân thực thụ. 

Lâm Khánh Chi Hồ Quang Hiếu
Lâm Khánh Chi và Hồ Quang Hiếu cách đây chục năm.

Dưới phần bình luận, Hồ Quang Hiếu trêu đùa cô bạn thân: "Một thời ngây thơ và trong trắng". Nhiều khán giả, bạn bè cũng hết lời khen ngợi nhan sắc của Lâm Khánh Chi khi đó và hiện tại trông không có quá nhiều khác việt: "Mới đó thôi mà đã 10 năm rồi, nhanh ghê chị nhỉ", "10 năm rồi nhưng chị em vẫn trẻ đẹp như xưa, không khác gì luôn", "Chị xinh, tính nóng như kem nhưng rất thẳng thắn", "Không thay đổi nhiều, vẫn trẻ đẹp",... là những bình luận của khán giả.

Tuy nhiên, một tài khoản kém duyên lại thản nhiên chê bai nhan sắc Lâm Khánh Chi và ví "trông như mẹ con" với Hồ Quang Hiếu. 

Bức xúc trước lời nhận xét kém tinh tế này, Lâm Khánh Chi ngay lập tức đáp trả: "Vô duyên". Sau đó người này tiếp tục vào cà khịa khiến Lâm Khánh Chi nổi nóng: "Sáng ngủ dậy anh súc miệng chưa". 

Lâm Khánh Chi
Lâm Khánh Chi đáp trả khi bị chê bai.

Thái độ cợt nhả của người này không chỉ khiến nữ ca sĩ bức xúc mà nhiều khán giả cũng không đồng tình: "Vô văn hóa quá", "Quan trọng cách sống của một con người, dù trai hay gái, chuyển giới hay không, cũng là con người, vì một đời mới sinh ra một lần chứ đâu phải hai lần. Ai làm gì thì kệ ai nói gì mặc họ vì là miệng thiên hạ, không có nuôi miệng mình là được. Chị Chi lúc nào trong mắt công chúng lúc nào cũng đẹp và có tiếng, riêng em thì thấy vậy",... một số khán giả lên tiếng bênh vực và khuyên nhủ Lâm Khánh Chi nên giữ bình tĩnh.

Đây không phải lần đầu Lâm Khánh Chi phản ứng khi bị antifan chê bai. Ở tuổi 45, đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật chuyển giới ảnh hưởng tới sức khỏe, nhan sắc Lâm Khánh Chi vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả vì sự trẻ trung, quyến rũ.

Lâm Khánh Chi
Lâm Khánh Chi xinh đẹp và trẻ trung của hiện tại.

Trên mạng xã hội, cô đăng tải nhiều hình ảnh gợi cảm để chứng minh nhan sắc "trẻ mãi không già". Năm 2019, khi bị một antifan so sánh với Hương Giang, Lâm Khánh Chi thẳng thắn phản pháo:  "40 tuổi đi rồi vào đây nói chuyện, nếu đẹp hơn chị cho 10 tỷ nha". Khi bị chê bai nhan sắc, cô không kiêng nể mà đáp trả ngay lập tức. 

Năm 2022, Lâm Khánh Chi tiếp tục bỏ ra 1 tỷ đồng tân trang lại nhan sắc. Theo thời gian, cô được khen trông ngày càng đẹp và quyến rũ hơn dù đã ở tuổi U50.