Giải Trí

Bị fan "gài" ký tên vào giấy đăng ký kết hôn, MONO xử lý thế nào mà được khen khéo léo

Hà My - 01/01/2023 20:48 GMT+7

Nhận được tờ giấy đăng ký kết hôn từ fan nữ, MONO "tỉnh táo" chỉ để lại một ký hiệu. Hành động của em trai Sơn Tùng được cư dân mạng khen khéo léo và tinh tế.

MONO là giọng ca trở thành hiện tượng hot nhất trong năm 2022. Dù bị gán mác là em trai Sơn Tùng M-TP nhưng MONO vẫn để lại nhiều dấu ấn trong làng âm nhạc Việt và sở hữu lượng fan đông đảo đặc biệt là các fan nữ. 

Ca sĩ MONO
Ca sĩ MONO - em trai Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, sau khi kết thúc đêm diễn, MONO được một fan nữ xin chữ ký trong hậu trường. Tuy nhiên, tờ giấy fan nữ đưa cho MONO ký không phải tờ giấy thông thường mà là mẫu giấy đăng ký kết hôn. Dù bị fan nữ "gài", MONO vẫn rất tỉnh táo và có hành động đặc biệt.

Cụ thể, nam ca sĩ 9X không ký tên vào tờ giấy đăng ký kết hôn mà để lại một ký hiệu bằng trái tim. Cách cư xử tinh tế và khéo léo của MONO nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. 

"Ứng xử tinh tế quá, 10 điểm", "Hành động quá dễ thương và đáng yêu", "Càng ngày càng thích MONO", "Gài hàng nhưng MONO vẫn rất tinh tế và khéo léo", "Suýt nữa là thành chồng người ta rồi", "Trông MONO như thế chứ vẫn còn tỉnh táo lắm", ... là những bình luận khen ngợi của khán giả.

Ca sĩ MONO
MONO bị fan nữ "gài" bằng cách ký tên vào mẫu giấy đăng ký kết hôn.
Ca sĩ MONO
Em trai Sơn Tùng không ký tên mà để lại ký hiệu trái tim để tặng fan nữ.

Đây không phải lần đầu MONO gặp phải sự cố này, trước đó, nam ca sĩ cũng được một fan nữ cầu hôn khi biểu diễn tại một trung tâm thương mại. Cụ thể, fan nữ này vừa cầu hôn vừa ép nam ca sĩ đeo nhẫn: “Anh ơi, anh lấy em nha”.

Dù bất ngờ nhưng MONO vẫn nhanh trí đáp lời fan nữ: “Chết rồi, hai chị em nhà này. Thế em có nuôi anh không?". Khi nhận được câu trả lời chắc nịch từ fan, MONO ngượng ngùng đưa tay về fan nữ và nhận chiếc nhẫn cầu hôn.

Phản ứng và hành động dễ thương giúp MONO ghi điểm với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả nữ. Dù vừa mới debut trong năm 2022 nhưng tên tuổi em trai Sơn Tùng đã phủ sóng truyền thông và mạng xã hội. Nam ca sĩ xuất hiện trong nhiều sự kiện biểu diễn cùng lịch trình dày đặc.