Giải Trí

Đoàn Thiên Ân vượt mặt MONO, trở thành KOLs nổi bật nhất hiện nay

Quỳnh Anh - 19/11/2022 21:14 GMT+7

Theo như Kompa công bố, Đoàn Thiên Ân đã vượt mặt em trai Sơn Tùng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bây giờ như: Lê Dương Bảo Lâm, Diệu Nhị,... với số lượt bình chọn tới gần 700 nghìn.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 đã kết thúc với nhiều tiếc nuối của fan sắc đẹp. Đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cũng đã quay trở về nước và thực hiện vai trò của một Miss Grand Vietnam 2022. Hiện tại cô đang hoạt động tích cực và nổi bật trong nước.

Bảng xếp hạng Top 10 KOLs nổi bật.
Bảng xếp hạng Top 10 KOLs nổi bật.

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi biết bảng xếp hạnh KOLs tháng 10/2022. Nàng hậu của chúng ta đứng đầu trong số những KOLs có ảnh hưởng nhất hiện nay. Theo như Kompa công bố, Đoàn Thiên Ân đã vượt mặt em trai Sơn Tùng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bây giờ như: Lê Dương Bảo Lâm, Diệu Nhị,... với số lượt bình chọn tới gần 700 nghìn.

Thế nhưng người hâm mộ cũng không quá bất ngờ vì Thiên Ân sau khi trở về nước khá nổi tiếng và được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Cũng nhờ đó mà người đẹp Long An nhanh chóng thu về lượng người theo dõi trên trang cá nhân khá lớn. Con số này là điều mà không phải nàng hậu nào cũng có thể sở hữu được.

Cô tích cực tham gia các hoạt động trong nước.
Cô tích cực tham gia các hoạt động trong nước.

Với thành tích trên bảng xếp hạng KOLs nhiều người hâm mộ cho rằng có lẽ việc out top 20 là một điều may mắn mà "vũ trụ" mong muốn. Vì nhờ vậy mà nàng hậu nhà Sen vàng càng nhận được sự ủng hộ của khán giả và có nhiều hoạt động nổi bật như hiện tại.

Thế nhưng cũng có nhiều người phản bác rằng việc cô nàng vào được vòng kế tiếp ở cuộc thi Miss Grand International 2022 còn do nhiều yếu tố khác. Và việc cô nàng trở thành người có tầm ảnh hưởng như hiện tại cũng tới từ nhiều yếu tố khác nhau, mọi người không nên liên đới tới kết quả thi Miss Grand International 2022.

Cô nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ.
Cô nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ.

Được biết trước đó nàng hậu cảm thấy khá buồn với kết quả tại cuộc thi. Cô thấy bất ngờ và thất vọng khi bản thân không vào Top như mong đợi. Đoàn Thiên Ân sau đó đã quay trở lại nước và được người hâm mộ đón chào vô cùng nồng nhiệt. Cô cho rằng điều quan trọng hơn kết quả mà mình nhận được đó chính là tỉnh cảm của công chúng và cô đã thành công khi có được sự yêu mến của tất cả mọi người.

Tags:
Tin phổ biến