Giải Trí

Bị đồn bán nhà để nuôi con, Hòa Minzy đáp: "Bịa gì mà bịa kinh thiên động địa"

Hà My - 17/02/2023 18:50 GMT+7

Vừa bán căn nhà ở Hà Nội, Hòa Minzy đã bị đồn "bán nhà để nuôi con". Khi nhận được thông tin này từ fan, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Sau khi rao bán căn hộ ở thủ đô Hà Nội, Hòa Minzy lại vướng vào tin đồn thất thiệt. Cụ thể, không rõ vì lý do gì một số cư dân mạng lại loan tin Hòa Minzy "bán nhà để nuôi con" với chiều hướng tiêu cực, ám chỉ bà mẹ một con thiếu thốn tiền bạc đến mức phải đi bán nhà. 

Hòa Minzy
Ca sĩ Hòa Minzy.

Ngay sau đó, một fan của Hòa Minzy đã chụp lại màn hình bài viết và gửi cho nữ ca sĩ. Sau khi nhận được bài viết từ fan, giọng ca quê Bắc Ninh đã lên tiếng bác bỏ và khẳng định bản thân chưa bao giờ nói bán nhà hoặc bán hàng để nuôi con nhỏ: "Em chưa bao giờ bảo bán nhà nuôi Bo ý, cũng chưa bao giờ bảo phải bán hàng nuôi Bo luôn. Bịa gì mà bịa kinh thiên động địa". 

Hòa Minzy
Hòa Minzy lên tiếng làm rõ tin đồn "bán nhà để nuôi con".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Hòa Minzy và cho biết nữ ca sĩ 9X cần vào cuộc làm rõ danh tính những kẻ tung tin đồn nhảm. "Ác thế chứ, sao lại có thể bịa đặt ác thế", "Bịa cái gì thì phải có lý tý, bịa chuyện này thì ai tin", "Chị Hòa cần đem những kẻ này ra ánh sáng", "Sống gì mà nghiệp dữ vậy, bịa chuyện về một người mẹ nữa", "Ác quá ác rồi",... là những bình luận của cư dân mạng.

Đầu tháng 2 vừa qua, Hòa Minzy thu hút sự chú ý của dư luận khi rao bán căn hộ ở Hà Nội. Được biết, căn hộ ở Hà Nội của Hòa Minzy có diện tích khoảng 50m2, thiết kế phong cách cổ điển, xinh xắn. Do cô và con trai đã chuyển xuống nhà mặt đất nên không có nhu cầu ở căn hộ này, chính vì thế, Hòa Minzy đã rao bán căn chung cư này.

Hòa Minzy
Căn hộ nhỏ Hòa Minzy rao bán ở Hà Nội.

'Tổ ấm như trong truyện cổ tích của tôi. Bao nhiêu tâm tư đổ dồn vào từng chi tiết...'', Hòa Minzy bày tỏ sự tiếc nuối khi rao bán căn hộ.

Sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy một mình nuôi bé Bo. Đầu năm 2023, cô kết hợp với Tăng Duy Tân ra mắt ca khúc mới "Bật tình yêu lên". Ngoài công việc ca hát, nữ ca sĩ sinh năm 1995 còn lấn sinh kinh doanh online. 

Hòa Minzy
Hòa Minzy và con trai - bé Bo.

Nói về lý do bán hàng online, Hòa Minzy cho biết, cô muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau như mục đích từ thiện cho xã hội. "Khi Hoà kiếm được nhiều tiền hơn so với ngày xưa thì Hoà làm được nhiều chuyện, và các việc làm có ích cho xã hội. Hoà có thể báo hiếu bố mẹ, chăm sóc con cái và làm nghề, ra MV... tất cả mọi thứ. Tất cả khoản tiền của Hoà đều có mục đích riêng nên việc bán hàng này cũng sẽ có những mục đích như vậy", Hòa Minzy chia sẻ.