Giải Trí

Hoà Minzy rao bán căn hộ, netizen ngỡ ngàng vì khung cảnh đậm chất quý tộc

Quỳnh Vân - 11/02/2023 09:43 GMT+7

Mới đây, khi Hòa Minzy đăng tải hình ảnh rao bán căn hộ chung cư tại Hà Nội, netizen ngỡ ngàng vì căn hộ được decor tỉ mỉ, đậm chất quý tộc.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hòa Minzy đã đăng tải bài viết rao bán căn hộ tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Được biết, đây là căn hộ mà Hòa Minzy hay ở mỗi khi có chuyến công tác tại Hà Nội. Bài viết nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm và tương tác "khủng" từ khán giả. Netizen ngỡ ngàng trước căn hộ đậm chất quý tộc của cô nàng.

saostar-qdvuuxr1e92oq2pj

Trong bài viết, nữ ca sĩ cũng tiết lộ hiện tại gia đình đã chuyển xuống ở căn nhà mặt đất nên không có nhu cầu ở chung cư, chính vì thế mà cô muốn nhượng lại căn hộ này cho ai có nhu cầu. Hòa Minzy cũng chia sẻ thêm rằng từng nội thất trong nhà đều được cô khéo léo lựa chọn để căn hộ trông hài hòa và hợp với sở thích cá nhân. Chia sẻ trong bài viết, mẹ đơn thân cũng bày tỏ sự tiếc nuối và tình cảm của bản thân dành cho ngôi nhà: ''Tổ ấm như trong truyện cổ tích của tôi. Bao nhiêu tâm tư đổ dồn vào từng chi tiết...''.

Screenshot 2023-02-11 091345
Screenshot 2023-02-11 091513

Được biết đến là một bà mẹ đơn thân đình đám nhất nhì trong showbiz Việt, nữ ca sĩ nhận về nhiều sự chú ý từ khán giả khi tiết lộ bản thân cũng lấn sân sang cả lĩnh vực bất động sản và sở hữu nhiều tài sản đáng giá, trong đó có nhiều căn chung cư cao cấp tại Hà Nội và cả ở Sài Gòn. Điều này khiến người hâm mộ khâm phục trước tài năng của giọng ca Bắc Ninh khi vất vả nuôi con 1 mình nhưng vẫn có khối tài sản khủng.

Screenshot 2023-02-11 091322

Trong bài viết chia sẻ về căn hộ muốn bán, cô nàng cũng chia sẻ từng không gian sống trong căn nhà có diện tích 50 mét buông. Tuy diện tích không quá lớn nhưng căn nhà được nữ ca sĩ thiết kế lạ mắt theo phong cách cổ điển và quý phái chuẩn châu Âu. Từ thiết kế, màu sắc, nội thất trong ngôi nhà đều được mẹ bé Bo chọn lựa tỉ mỉ, chăm chút.

Screenshot 2023-02-11 091444

Phòng khách được thiết kế trở thành không gian mở kết nối với nhà bếp và ban công. Ơ không gian này, cô nàng khéo léo lựa chọn 3 tông màu chủ đạo là trắng, hồng, xanh mint tạo cảm giác nhẹ nhàng và thư thái. Tất cả các chi tiết đều được thiết kế theo phong cách quý tộc với nhiều chi tiết, hoa văn trạm trổ lạ mắt. Ngoài ra, netizen còn thích thú đối với căn bếp của cô nàng vì sự bày trí đơn giản nhưng lại cực kỳ ấm cúng. Đặc biệt, phòng ngủ của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi tràn ngập hình ảnh hoa hồng, tạo cảm giác quý phái.

Tags: