Giải Trí

Bị chỉ trích vì mặc váy điệu đà đến viếng NSƯT Vũ Linh, Lâm Khánh Chi lên tiếng

Hà My - 08/03/2023 08:55 GMT+7

Không chỉ mặc váy điệu đà, Lâm Khánh Chi còn có biểu cảm cười khi tới viếng nghệ sĩ Vũ Linh. Hành động của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ rất tức giận. Ngay sau đó, Lâm Khánh Chi đã lên tiếng giải thích.

Thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời vào ngày 5/3 sau thời gian dài chữa bệnh khiến nhiều nghệ sĩ thương tiếc, xót xa. Nghệ sĩ Vũ Linh được mệnh danh là "ông hoàng cải lương" nhờ giọng hát ngọt ngào cùng nhiều tác phẩm nổi tiếng như Lương Sơn Bá, Hòn vọng phu,...

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ đã đến viếng nghệ sĩ Vũ Linh trong đó có ca sĩ Lâm Khánh Chi. Không diện trang phục đen hoặc trắng, Lâm Khánh Chi khiến nhiều người bức xúc vì diện váy dài điệu đà, thướt tha có màu xanh dịu nhẹ. Không những thế, Lâm Khánh Chi còn thoải mái cười khi được một người bạn đề nghị chụp ảnh chung. Loạt ảnh này được Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người chỉ trích.

Bị chỉ trích vì mặc váy điệu đà đến viếng NSƯT Vũ Linh, Lâm Khánh Chi lên tiếng
Lâm Khánh Chi diện váy điệu đà, sáng màu tới lễ viếng nghệ sĩ Vũ Linh.

Khi đăng bài, nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng, cô đi công việc về và tranh thủ thời gian qua viếng nghệ sĩ Vũ Linh. Ngoài ra, cô cũng khẳng định nghệ sĩ Vũ Linh là thần tượng của cô trong suốt nhiều năm qua và rất buồn trước sự ra đi của "ông hoàng cải lương".

Tuy nhiên, nhiều khán giả không đồng tình với việc làm này. Một số người cho rằng, Lâm Khánh Chi không nên mặc trang phục sáng màu, tươi vui, trang điểm cầu kỳ khi tới lễ viếng, cô có thể ghé đâu đó để tẩy trang, thay trang phục phù hợp hơn.

Bị chỉ trích vì mặc váy điệu đà đến viếng NSƯT Vũ Linh, Lâm Khánh Chi lên tiếng
Cô còn cười mỉm khi chụp ảnh chung với một người bạn.

Trước áp lực của dư luận, Lâm Khánh Chi đã gỡ bỏ bài đăng này trên fanpage và trang cá nhân. Trả lời trên báo Thể thao văn hóa, Lâm Khánh Chi cũng thừa nhận cô vừa mới đi dự tiệc với bạn xong đi đám tang luôn nên mới mặc trang phục như vậy, chứ không phải cô lên đồ như vậy từ nhà đi. 

Sau khi Lâm Khánh Chi lên tiếng giải thích, nhiều khán giả cho rằng mọi người nên thông cảm cho nữ ca sĩ vì cô không cố ý mặc trang phục như vậy. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, đây cũng là bài học kinh nghiệm để Lâm Khánh Chi rút ra cho mình.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng đăng bài bày tỏ sự xót xa trước sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Linh: "Con Khánh Chi cầu siêu cho linh hồn chú nghệ sĩ Vũ Linh ra đi thanh thản. Xin chia buồn cùng gia đình em gái ca sĩ Hồng Phượng". Dưới bài đăng, cô cũng nhắn nhủ khán giả ai ở gần có thể qua viếng nghệ sĩ Vũ Linh chặng đường cuối.

Tin phổ biến