Giải Trí

Bị chê cover thảm họa, Thanh Thảo tuyên bố mỗi tuần phát một hit phong cách remix

Hà My - 30/12/2022 21:23 GMT+7

Dù bị chê "tơi tả" vì cover ca khúc hit của đàn em thành thảm họa, Thanh Thảo vẫn không hề e ngại. Mới đây cô còn tuyên bố đã lên kế hoạch mỗi tuần sẽ phát hành một hit phong cách remix.

Những ngày gần đây, "búp bê" Thanh Thảo trở thành tâm điểm chú ý khi cover lại bản hit "Bên trên tầng lầu" của Tăng Duy Tân. Tuy nhiên, bản phối mới của nữ ca sĩ bị khán giả chê bai là thảm họa. Bất chấp những chỉ trích, chê bai của dư luận, Thanh Thảo mới đây vừa đưa ra tuyên bố gây sốc.

Bị chê cover thảm họa, Thanh Thảo tuyên bố mỗi tuần phát một hit phong cách remix
Ca sĩ Thanh Thảo mới lạ với mái tóc màu tím thời thượng.

Đăng kèm loạt ảnh mới với mái tóc nhuộm màu tím phá cách, Thanh Thảo cho biết năm 2023 là năm kỷ niệm 30 năm ca hát của nữ ca sĩ. Chính vì thế, cô muốn làm mới phong cách và hình tượng của mình. "Búp bê" chọn màu tóc tím vì đây là màu tóc hợp trend. Không những thế, nữ ca sĩ 45 tuổi còn gây bất ngờ khi diện trang phục trẻ trung, gợi cảm hơn so với tuổi thật.

Khẳng định bản thân là ca sĩ có rất nhiều bản hit gắn liền với tên tuổi, Thanh Thảo cho biết, cô đã lên kế hoạch mỗi tuần sẽ phát hành một ca khúc hit theo phong cách remix. Được biết, remake lại các ca khúc đã quen thuộc nhưng theo phong cách âm nhạc hiện đại vốn là sở trường của ca sĩ U50.

Ngoài việc cover lại những ca khúc vốn đã gắn liền với tên tuổi, Thanh Thảo cho biết cô cũng cover lại những ca khúc đang hit của giới trẻ gần đây theo phong cách remix quen thuộc của mình để tiếp cận nhiều hơn đến đối tượng khán giả trẻ. 

Thanh Thảo
Không sợ thảm họa, Thanh Thảo tuyên bố mỗi tuần phát một hit phong cách remix.

Tuyên bố của Thanh Thảo khiến nhiều người bất ngờ nhưng không ít fan của nữ ca sĩ lên tiếng ủng hộ và chúc mừng những dự án sắp tới của nữ ca sĩ. 

Trước đó, khi cover lại hit "Bên trên tầng lầu", Thanh Thảo gây ra nhiều tranh cãi. Không ít người chỉ trích nữ ca sĩ 7X biến ca khúc hot thành thảm họa khi tạo hành của MV được lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị nổi tiếng gần đây “Wednesday“. 

Bấp chấp những tranh cãi, Thanh Thảo thẳng thắn tuyên bố trên trang cá nhân: "Về nhận định thì 9 người 10 ý, có người khen thì phải có người chê là chuyện bình thường, chẳng có gì phải suy nghĩ. Mình làm gì mình cảm thấy thích, còn anti fan thì thời nào cũng có. Không nên quá bận tâm".

Ca sĩ Thanh Thảo
Thanh Thảo không bận tâm đến khen chê của dư luận.

Đây không phải lần đầu Thanh Thảo gây ra những ý kiến trái chiều vì cover hit của đàn em. Năm 2021, cô từng "phá nát" bản hit  "Gặp nhưng không ở lại" của Hiền Hồ. Hay khi cover "Hoa nở không màu" của Hoài Lâm, Thanh Thảo cũng nhận về ý kiến tiêu cực tương tự. 

Trước Thanh Thảo, nhiều nghệ sĩ gạo cội cũng gây ra làn sóng tranh cãi khi cover lại hit của đàn em nhưng lại biến thành thảm họa như Tùng Dương, Hồng Nhung, Hà Trần, Mỹ Linh.