Giải Trí

Bảo Thy phủ nhận tin giải nghệ, nói lý do không đi hát quán bar

Hà My - 17/11/2022 17:38 GMT+7

Bảo Thy khẳng định chưa bao giờ nói sẽ giải nghệ.Nữ ca sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng chọn lịch trình, show diễn phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh.

Trưa ngày 17/11, Bảo Thy lên tiếng đính chính về tin đồn giải nghệ. Cụ thể, thông tin giọng ca 8X giải nghệ xuất phát từ bình luận của một khán giả trên mạng xã hội. Khán giả này đã đặt câu hỏi cho Bảo Thy vì khá lâu không thấy cô đi hát: "Chị không đi hát nữa hả chị, giải nghệ luôn hả, không thấy chị đi diễn nữa?".

Trả lời fan, Bảo Thy phủ nhận thông tin giải nghệ: "Em ơi chưa bao giờ chị nói là chị sẽ giải nghệ hết. Chị sẽ vẫn hoạt động nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì bây giờ chị đã lập gia đình và có em bé nữa nên là chị sẽ chỉ xuất hiện và sẽ nhận lời biểu diễn của cái show nào mà nó phù hợp với mình thôi".

Bảo Thy phủ nhận tin giải nghệ, nói lý do không đi hát quán bar
Bảo Thy khẳng định cô chưa bao giờ nói sẽ giải nghệ. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, bà mẹ một con cũng tiết lộ về kế hoạch, dự định trong tương lai: "Chị đang cố gắng lên kế hoạch trong thời gian tới khi mà em bé đã cứng cáp hẳn lên, chị sẽ tiếp tục hoàn thành mục tiêu đề ra. Lúc đó cũng hi vọng em và mọi người sẽ ủng hộ và yêu thương chị như suốt bao năm qua".

Trả lời phỏng vấn trên Zing ngày 17/11, Bảo Thy khẳng định chưa bao giờ nói giải nghệ. Nữ ca sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng chọn lịch trình cũng như nhận lời biểu diễn ở các show diễn, chương trình phù hợp với bản thân. Đặc biệt, nữ ca sĩ 8X khẳng định sẽ không biểu diễn ở quán bar hay các club.

"Thứ nhất, hình ảnh của tôi không còn phù hợp. Thứ hai, thời gian diễn ở những nơi đó rất trễ trong khi bây giờ 22h, tôi đã đi ngủ. Do đó, tôi cần những lựa chọn phù hợp hơn cho bản thân", Bảo Thy nói lý do không đi hát quán bar.

Bảo Thy phủ nhận tin giải nghệ, nói lý do không đi hát quán bar
Bà mẹ một con xuất hiện trên sân khấu một sự kiện cách đây không lâu. Ảnh: FBNV.

Đây không phải lần đầu Bảo Thy bị đồn giải nghệ. Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, ca sĩ 8X cũng đăng dòng trạng thái nói rõ về tin đồn giải nghệ.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy khẳng định: "Cô gái trong ảnh chưa bao giờ nói mình sẽ giải nghệ ạ! Chỉ là sau khi kết hôn và có em bé, Thy cần tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn. Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì giải thưởng hay cạnh tranh với ai. Đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện".

Tổ ấm hạnh phúc của Bảo Thy và ông xã doanh nhân
Tổ ấm hạnh phúc của Bảo Thy và ông xã doanh nhân. Ảnh: FBNV.

Bảo Thy sinh năm 1988, nổi tiếng từ Miss Audition 2007 cùng nhiều bản hit đình đảm suốt thập niên những năm 2000. Năm 2019, Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh. Tháng 11/2021, nữ ca sĩ sinh con đầu lòng. Sau khi kết hôn và sinh con, Bảo Thy ít hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô tập trung cho việc chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh.