Giải Trí

Chồng đại gia ở nhà chăm con, Bảo Thy đi “quẩy” tưng bừng đám cưới của bạn thân

Hương Ly - 26/05/2022 11:06 GMT+7

Bảo Thy được chồng đại gia cưng chiều như vàng như ngọc khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Sau hơn 1 thập kỉ hoạt động nghệ thuật, Bảo Thy chính thức lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh- một đại gia giàu có khét tiếng ở Hà Tĩnh. Kể từ đây, “công chúa bong bóng” dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống hôn nhân và hạn chế lộ diện. Mặc dù vậy, “nhất cử nhất động” của nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Cho đến mới đây, ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ loạt ảnh dự đám cưới của người bạn thân trên trang cá nhân. Góp mặt trong đám cưới của nhà văn Thảo Minh Châu, nữ ca sĩ diện đầm trắng kín đáo thanh lịch, không lấn lướt cô dâu nhưng vẫn giúp nàng công chúa V-pop một thời khoe trọn nhan sắc quá đỗi mặn mà kiêu sa.

bao-thy-du-dam-cuoi-cua-ban-than3

Đáng chú ý, Bảo Thy còn tiết lộ điều tuyệt vời mà ông xã đã tình nguyện làm để cô có thể “quậy tới bến” trong đám cưới của bạn thân. "Chuyện bây giờ mới kể... Hôm ấy cục cưng bị ho nên ba ở nhà ôm con cho Mami đi đám cưới người chị thanh xuân Thảo Minh Châu. Sáng hôm sau 7h bé Loan phải dậy đi quay nên hứa với lòng 9h tối sẽ có mặt ở nhà với em bé và giữ sức khoẻ để mai làm việc! Thế nhưng cô dâu nói nếu về sẽ mất tình chị em nên là bé Loan đã ở lại đến chiếc bàn cuối cùng và quậy tới bến. Ngại quá trời ngại".

bao-thy-du-dam-cuoi-cua-ban-than
bao-thy-du-dam-cuoi-cua-ban-than
bao-thy-du-dam-cuoi-cua-ban-than

Ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ Bảo Thy khi được ông xã cưng chiều như bà hoàng. Mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng Phan Lĩnh vẫn cố gắng chăm con để vợ có thể thoải mái tham dự ngày trọng đại của bạn thân.

Được biết, cuối năm 2019, Bảo Thy gây “chấn động” làng giải trí Việt khi bất ngờ thông báo kết hôn ở tuổi 31. Chồng của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh- đại gia nổi tiếng ở Hà Tĩnh.

bao-thy-ket-hon-phan-linh

Do là bạn làm ăn nên quen biết với cả gia đình Bảo Thy, cặp đôi nảy sinh tình cảm rồi đi đến kết hôn. Bảo Thy nhận xét về Phan Lĩnh: “Anh là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Vì vậy nên chị đổ và chị nghĩ một khi đã là duyên số thì tránh cũng không được”.

Vào tháng 9/2021, Bảo Thy liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng cho chồng đại gia nhưng cô không lên tiếng. Chia sẻ với truyền thông, nữ ca sĩ nói: “Người hâm mộ đều biết Thy là một người rất mê con nít. Bản thân Thy và anh xã rất yêu mến trẻ con. Tất nhiên cả hai cũng đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình mình thêm vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc hơn. Hiện tại, Thy và anh cũng đã có những kế hoạch có con rồi. Thy không thể nói trước điều gì nhưng cả hai sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất". Đến đúng kỷ niệm 2 năm kết hôn, Bảo Thy chính thức công khai chân dung con trai đầu lòng với Phan Lĩnh.

bao-thy-sinh-quy-tu-dau-long

Hiện tại, Bảo Thy đang hưởng thụ cuộc sống như bà hoàng phía sau cánh cửa hào môn nhà đại gia Phan Lĩnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tin phổ biến