Giải Trí

Thành tích nào cho Ngọc Châu tại Miss Universe 2022

DIỆU HUYỀN - 04/11/2022 12:54 GMT+7

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2022, Nguyễn Thị Ngọc Châu hiện đang được cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp quốc tế chú ý.

Mới đây, trang truyền thông sắc đẹp Reinas Grand Slams đã khiến fan hâm mộ Việt Nam vui mừng khi đã dự đoán bảng xếp hạng Miss Universe 2022. Trong đó, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Nguyễn Thị Ngọc Châu được dự đoán sẽ là người đăng quang. Hai á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về đại diện Venezuela, Amanda Dudamel và Miss Universe Colombia, María Fernanda Aristizabal.

Trước đó, nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng dự đoán người đẹp Việt sẽ đạt thứ hạng cao trong cuộc thi như Top 5, Top 15... Mặc dù tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán song đây vẫn là tín hiệu đáng mừng cho Ngọc Châu trước khi chính thức chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Ngọc Châu được dự đoán đăng quang Miss Universe 2022

Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Trước khi trở thành Miss Universe Vietnam 2022, Ngọc Châu đã là một gương mặt nổi bật trong giới giải trí. Người đẹp từng đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Năm 2018, cô đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và trở thành đại diện Việt Nam lọt vào Top 10 Miss Suprantional 2019 cùng với thành tích Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019.

Trở lại với sự bứt phá vượt bậc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, từ những ngày đầu cuộc thi, Ngọc Châu đã được đánh giá cao. Không nằm ngoài kỳ vọng, người đẹp Tây Ninh đã xuất sắc giành được chiếc vương miện "Infinity by IJC" và suất tham dự Miss Universe 2022 sẽ được tổ chức vào đầu năm sau.

Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Ngọc Châu chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sau đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/6

Sau khi đăng quang, người đẹp tiếp tục sứ mệnh của một hoa hậu. Cô thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí, chụp ảnh bìa tạp chí, làm người mẫu, đại diện quảng cáo, đồng thời tham gia vào các chuyến từ thiện ở vùng sâu, vùng xa.

Song song với đó, Ngọc Châu tiếp tục học tập và rèn luyện các kỹ năng trình diễn. 

Hơn 5 tháng sau cuộc thi, Ngọc Châu được công chúng nhận xét là ngày càng trưởng thành và có sự tiến bộ rõ rệt.

Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Ngọc Châu tham dự các sự kiện giải trí như quảng cáo, làm veddette catwalk, tham gia gameshow...
Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Đồng thời tham gia các công tác từ thiện, góp phần vào dự án của Miss Universe 2022
Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Người đẹp còn nhận được nhiều lời tán thưởng khi luôn biết cách làm mới hình ảnh bản thân

Trong số những Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng đăng quang, Ngọc Châu là người đẹp hiếm hoi nhận được sự ủng hộ của khán giả nhà từ những ngày đầu. 

Tên tuổi của Ngọc Châu luôn được công chúng quan tâm. Những thay đổi tích cực của cô cũng được mọi người đón nhận. 

Song điều này cũng dễ trở thành áp lực của Ngọc Châu. Vì từng đạt thứ hạng cao tại cuộc thi quốc tế, tân hoa hậu được kỳ vọng sẽ giành được kết quả tốt hơn nữa. 

Tuy nhiên Miss Universe là đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh. Ngoài Ngọc Châu, hàng chục thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ được bổ nhiệm cũng đều là những đối thủ mạnh. 

Điển hình như đại diện Venezuela, Amanda Dudamel. Amanda 23 tuổi, là nhà thiết kế thời trang, người mẫu, nhà từ thiện người Mỹ gốc Venezuela. Cô đăng quang Hoa hậu Venezuela 2021 và được bổ nhiệm là Miss Universe Venezuela tham dự cuộc thi năm nay. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng với vóc dáng săn chắc, chiều cao 1,78m và vẻ đẹp sắc sảo, Amanda Dudamel được nhiều người dự đoán sẽ đạt được thành tích cao. 

Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Đại diện Venezuela là đối thủ mạnh của Ngọc Châu tại Miss Universe 2022

Miss Universe Philippines 2022, Celeste Cortesi cũng là một đối thủ khiến Ngọc Châu phải dè chừng. Người đẹp 25 tuổi từng có nhiều thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế. Cô từng đăng quang Hoa hậu Trái đất Philippines 2018, qua đó trở thành đại diện đất nước tại cuộc thi quốc tế cùng năm. Song Celeste bại trận trước đại diện Việt Nam, Nguyễn Phương Khánh và chỉ đạt Top 8 chung cuộc.

>> Xem thêm: H'Hen Niê chính thức được nhận danh hiệu Á hậu 3 Miss Universe 2018

Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Toàn diện về mọi mặt, tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines được fan hâm mộ quê nhà đặt nhiều kỳ vọng trong việc giành thêm một chiếc vương miện M.U nữa

Dù cuộc thi chưa bắt đầu nhưng các đại diện đã hừng hực khí thế và chuẩn bị các kế hoạch riêng để bùng nổ hết sức tại Miss Universe 2022. 

Nguyễn Thị Ngọc Châu, với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, chiều cao nổi bật và số đo cơ thể quyến rũ được công chúng mong đợi sẽ tỏa sáng hơn ai hết. 

Một số chuyên trang sắc đẹp quốc tế nhận định chỉ cần người đẹp Tây Ninh bồi dưỡng thêm kỹ năng và ngoại ngữ, việc Việt Nam có thể giành được chiếc vương miện Miss Universe đầu tiên là hoàn toàn có khả năng.

Sắp tới, Ngọc Châu sẽ xuất ngoại và tham dự lớp học kỹ năng đặc biệt. Quá trình phát triển của cô sẽ được "Road To Miss Universe" đăng tải.

Ngoc-Chau-du-doan-dang-quang-Miss-Universe-2022
Mới đây, trang chủ Miss Universe đã ấn theo dõi "Road To Miss Universe" của người đẹp Việt. Cô hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ những kết quả tuyệt vời nhất.
Tin phổ biến