Giải Trí

Triệu Vy bất ngờ xuất hiện sau gần 2 năm bị phong sát

DIỆU HUYỀN - 14/03/2023 11:20 GMT+7

Chỉ trong một đên, "Tiểu Hoa Đán" Triệu Vy bất ngờ bị phong sát khỏi mọi phương tiện truyền thông.

Mới đây, nữ diễn viên Triệu Vy bất ngờ đăng tải hình ảnh lên trang mạng xã hội cá nhân Instagram nhân dịp sinh nhật lần thứ 47 của mình. Triệu Vy đã gửi nhiều lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn tin tưởng, ủng hộ cô trong thời gian qua cũng như như những lời chúc vào dịp sinh nhật.

Nàng Tiểu Yến Tử viết: "Xin chào mọi người, là tôi đây. Mặc dù là sinh nhật của tôi, tôi nghĩ nó cũng giống mọi ngày bình thường. Cảm ơn các bạn nhớ đến sinh nhật tôi và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc mừng của các bạn. Một ngày trôi qua đều là ngày tốt lành. Tôi hy vọng các bạn sống hạnh phúc, khỏe mạnh, yêu mọi người".

trieu-vy-ngoisaovn-w1200-h720

Động thái mới nhất của Triệu Vy đã nhanh chóng gây sự chú ý của dư luận.

Sau một thời gian dài "đóng băng" mọi hoạt động giải trí và mạng xã hội thì Triệu Vy đã quay trở lại với tâm trạng khá thoải mái. Cư dân mạng nhận xét nàng "Tiểu Hoa Đán" vẫn vậy, vẫn trẻ trung, xinh đẹp và rạng ngời bất chấp tuổi tác. 

Bên dưới bài đăng của Triệu Vy, rất nhiều fan hâm mộ đã để lại các bình luận chúc mừng sinh nhật người đẹp. Nhiều trong số đó còn bày tỏ sự phấn khích, mong ngóng cô sớm quay trở lại hoạt động giải trí: "Thần tượng của tôi đã trở lại!", "Tuổi mới chúc nàng Tiểu Yến Tử đẹp nhất màn ảnh những điều tốt lành nhất!", "Chị đẹp hãy nhanh chóng tái xuất màn ảnh đi!", "Nhan sắc và thần thái của Triệu Vy đúng là không đùa được đâu!"...

trieu-vy-6762-1629992103

Triệu Vy sinh năm sinh năm 1976 tại Vu Hồ, Trung Quốc. Cô là minh tinh điện ảnh nổi tiếng xứ Đại Lục, sở hữu sự nghiệp đồ sộ và khối tài sản cực khủng. 

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì tháng 8/2021, chỉ trong vòng một đêm, cái tên Triệu Vy bất ngờ bị "xóa sổ" khỏi mọi nền tảng giải trí, mạng xã hội. Những giải thưởng danh giá của người đẹp cũng bị gỡ bỏ. Hàng loạt vụ scandal của Triệu Vy từ trước đến nay bị "đào" lại. Nữ minh tinh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận và gần như bị phong sát hoàn toàn.

Cho đến nay vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy cơ quan quản lý dỡ bỏ lệnh cấm sóng Triệu Vy.

Song dù bị phong sát, nhưng Triệu Vy vẫn có mức độ ảnh hưởng nhất định đến nền giải trí Trung Quốc. Người hâm mộ vẫn hy vọng nữ diễn viên có thể sớm trở lại làng giải trí.

Tags: