Giải Trí

Trung Dũng là ai? Tiểu sử diễn viên với cuộc sống độc thân ở tuổi U50

DIỆU HUYỀN - 16/03/2023 09:44 GMT+7

Trung Dũng là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng tại Việt Nam. Cùng SaoDaily tìm hiểu những nét chính về diễn viên Trung Dũng.

Trung Dũng là nam diễn viên điển trai, góp mặt trong rất nhiều tác phẩm  phim truyền hình Việt Nam. Sinh năm 1973, anh sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Long. Nhờ lỗi diễn xuất tự nhiên cùng kinh nghiệm diễn phong phú nhiều vai diễn, anh gây được ấn tượng trong lòng khán giả. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thì Trung Dũng còn làm MC cho các chương trình truyền hình. 

Trung Dũng là nam diễn viên điển trai, góp mặt trong rất nhiều tác phẩm phim truyền hình Việt Nam
Trung Dũng là nam diễn viên điển trai, góp mặt trong rất nhiều tác phẩm phim truyền hình Việt Nam

Tên thật: Trung Dũng

Sinh năm: 1973

Tuổi: 50 (tính đến năm 2023)

Quê quán: Vĩnh Long

Nghề nghiệp: Diễn viên truyền hình, MC – Người dẫn chương trình

Tuổi: 50 (tính đến năm 2023)

Các bộ phim nổi bật: Lạc giới, Người đàn bà yếu đuối, Ngọn nến hoàng cung,…

Giải thưởng nổi bật: Giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm

Trung Dũng từng đạt giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm
Trung Dũng từng đạt giải Mai Vàng cho Nghệ sĩ của năm

3. Sự nghiệp diễn viên Trung Dũng

Ban đầu Trung Dũng không theo nghiệp diễn xuất mà  làm nghề đầu bếp cho một khách sạn nhà hàng tại Hồ Chí Minh. Anh tình cờ bén duyên với sự nghiệp diễn xuất thông qua Cát Phượng.

Cát Phượng là người đã giới thiệu, còn chở anh đến sân khấu điện ảnh để đăng kí thi. Lúc đầu Trung Dũng cũng chỉ định thi cho vui chứ anh không đam mê lắm với nghề này lắm. Kết quả cả anh và diễn viên Cát Phượng không chỉ đậu mà còn đậu ở vị trí thủ khoa. Trung Dũng đã tốt nghiệp khoa diễn viên trường CĐ sân khấu điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1997.

>> Xem thêm: Cát Phượng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của nữ danh hài có đường tình duyên lận đận

Ban đầu, Trung Dũng không có ý định theo nghiệp diễn xuất
Ban đầu, Trung Dũng không có ý định theo nghiệp diễn xuất

Sau một thời gian nhận các vai nhỏ, anh cũng được tham gia vai bộ đội trong bộ phim Hạ sĩ quan, sau đó là hàng loạt các vai diễn. Khiến anh trở nên quen thuộc với màn ảnh nhỏ.

Đi lên không phải nhờ sự đột phá trong lối diễn xuất mà thông qua sự bền bỉ, chăm chỉ phủ sóng của anh trên màn ảnh nhỏ. Chiến thuật này của anh đã đưa anh đến với đỉnh cao của sự nghiệp thông qua việc anh được nhận hàng loạt giải thưởng danh giá như giải thưởng Cánh Diều Vàng và Ngôi Sao Xanh năm 2015, Giải Mai Vàng năm 2019,.. cùng hàng loạt các bộ phim truyền hình tên tuổi. 

Sự chăm chỉ, bền bỉ là điều giúp anh có được chỗ đứng trong showbiz
Sự chăm chỉ, bền bỉ là điều giúp anh có được chỗ đứng trong showbiz

4. Đời tư diễn viên Trung Dũng

Cuộc sống độc thân của Trung Dũng ở U50

Đã bước qua ngưỡng 50 tuổi, Trung Dũng hiện tại vẫn đang còn độc thân. Anh khá kín tiếng trong việc chia sẻ câu chuyện đời tư của bản thân. Trong một lần hiếm hỏi anh chia sẻ, anh từng có vợ và còn tuy nhiên đã ly hôn từ năm 2016. Vợ và con của anh hiện tại đang sinh sống và định cư ở Mỹ. 

Anh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân, nữ diễn viên trong phim Gạo Nếp Gạo Tẻ. Tuy nhiên sau một thời gian cả hai đồn bị đồn đoán thì cũng đã lên tiếng đính chính rằng họ chỉ là đồng nghiệp, bạn diễn bình thường. 

Trung Dũng có chia sẻ: "Ông trời cho anh nhiều, cũng lấy đi của anh nhiều thứ". Cho tới thời điểm hiện tại anh vẫn còn độc thân.

Hiện tại, Trung Dũng vẫn độc thân
Hiện tại, Trung Dũng vẫn độc thân

Một số hình ảnh khác của Trung Dũng

Trung_Dung_4
TrungDung1
1373629875-trung-dung-2
trung-dung-tuoi-48-toi-yeu-vi-cam-xuc-chu-khong-phai-de-rang-buoc-2
31578536991_6349
Tags: